Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 15/12: Mourinho khen ngợi lối đá thô bạo của học trò

Thứ Năm 15/12/2016 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 15/12.


Mourinho khen ngợi lối đá thô bạo của học trò. Hậu vệ Marcos Rojo của M.U có lẽ đã rất may mắn khi tránh khỏi chiếc thẻ đỏ của trọng tài Craig Pawson sau cú vào bóng trực diện bằng cả hai chân với Wilfried Zaha bên phía Crystal Palace ở trận đấu đêm qua. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại khen ngợi lối đá bạo lực này của cầu thủ người Argentina và cho rằng anh đã có một màn trình diễn tuyệt vời.

Diem tin bong da sang ngay 1312 Mourinho khen ngoi loi da tho bao cua hoc tro hinh anh
Rojo đã may mắn khi thoát khỏi thể đỏ ở trận với Palace

Bailly lại dính chấn thương, Mourinho trấn an NHM. M.U đã giành thắng lợi kịch tính 1-0 trên sân của Crystal Palace nhưng một lần nữa họ lại không có được 3 điểm hoàn hảo, khi hậu vệ Eric Bailly đã phải tập tễnh rời sân với nguy cơ tái phát chấn thương đầu gối. Nhưng theo tiết lộ của HLV Mourinho sau trận thì vấn đề của trung vệ người Bờ Biển Ngà không quá nghiêm trọng.

Thủ môn quá cố của Chapecoense được vinh danh. Tai nạn máy bay thảm khốc ở Colombia hôm 28/11 vừa qua đã cướp đi sinh mạng của 19 cầu thủ CLB bóng đá Brazil, Chapecoense và thủ môn Danilo là một trong số đó. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Brazil đã quyết định trao giải thưởng Cầu thủ Brazil hay nhất năm 2016 cho người gác đền xấu số này.

Ghi bàn hạ gục Sunderland, Fabregas phản pháo giới truyền thông. Tiền vệ Cesc Fabregas mới ghi bàn thắng duy nhất mang về trận thắng thứ 10 liên tiếp cho Chelsea tại giải bóng đá ngoại hạng Anh. Sau trận, anh đã tự tin phản pháo lại giới truyền thông rằng: “Trong bóng đá ngày nay, mọi người thường dễ dàng quên đi trình độ của một cầu thủ và những gì họ có thể làm được."

Diem tin bong da sang ngay 1512 Mourinho khen ngoi loi da tho bao cua hoc tro hinh anh 2
Fabregas ghi bàn vào lưới Sunderland và phản pháo lại truyền thông

Rời sân với những giọt nước mắt, Gundogan sẽ nghỉ thi đấu vài tháng. Tiền vệ Ilkay Gundogan đang đứng trước nguy cơ phải ngồi ngoài thêm nhiều tháng nữa khi anh dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận thắng Watford 2-0 tại vòng 16 giải bóng đá ngoại hạng Anh. Chính HLV Pep Guardiola đã xác nhận điều này ở buổi họp báo mới đây.

Ibrahimovic và Pogba thừa nhận M.U thắng may mắn. Sau trận thắng sát nút 2-1 trước Crystal Palace, cả hai ngôi sao Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba của M.U đều khẳng định Quỷ đỏ đã có một chiến thắng may mắn. Trong bàn mở tỷ số, bóng đã chạm tay Ibrahimovic còn Pogba đã rơi vào thế việt vị.

Đội bóng Nhật gây sốc ở FIFA Club World Cup 2016, hẹn Real ở chung kết. Kashima Antlers đánh bại Atletico Nacional, nhà vô địch Nam Mỹ, với tỷ số 3-0 trong trận bán kết thứ nhất FIFA Club World Cup 2016 chiều 14/12. Qua đó, họ đã lọt vào chung kết và sẽ gặp một trong hai đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Real Madrid của Tây Ban Nha và Club America của Mexico.


Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X