Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 13/11: ĐT Italia lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ

Chủ Nhật 13/11/2016 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 13/11.


ĐT Italia lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ. Rạng sáng nay, ĐT Italia đã giành chiến thắng dễ dàng 4-0 trên sân của Liechtenstein nhờ cú đúp của Andrea Belotti cùng 2 bàn chia đều cho Ciro Immobile và Antonio Candreva. Qua đó, Azzurri đã lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ của bóng đá thế giới khi bất bại 54 trận tại vòng loại các giải đấu lớn từ năm 2006 tới nay (thắng 40, hòa 14).

Diem tin bong da sang ngay 1311 DT Italia lap ky luc dang nguong mo hinh anh
ĐT Italia đã bất bại 54 trận liền tại vòng loại các giải đấu lớn

Aduriz đi vào lịch sử ĐT Tây Ban Nha. Tiếp đón Macedonia trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Tây Ban Nha đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 nhờ các pha lập công của Vitolo, Nacho Monreal và Aritz Aduriz. Với bàn ấn định tỷ số, Aduriz đã đi vào lịch sử khi là cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn cho đội bóng xứ đấu bò (35 tuổi, 9 tháng, 2 ngày).

Sự thật về chuyện đội trưởng PSG đàm phán gia nhập Juventus. Người đại diện của Thiago Silva đã bác bỏ tin đồn đội trưởng của PSG sẽ tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo đó, dù hợp đồng của Silva với CLB thủ đô nước Pháp sẽ hết hạn cuối mùa này nhưng nó sẽ tự động gia hạn thêm 1 năm nếu họ giành quyền dự Champions League mùa giải tới.

Hazard không muốn lấy đàn anh Terry làm hình mẫu. Eden Hazard mới được HLV Roberto Martinez chỉ định là đội trưởng của tuyển Bỉ ngay cả khi Vincent Kompany có mặt trong đội hình. Tuy nhiên, anh tuyên bố sẽ không đi theo con đường của đàn anh John Terry tại Chelsea. Lý do là bởi thay vì hò hét đốc thúc các đồng đội, Hazard muốn nói chuyện bằng đôi chân của mình trên sân cỏ.

Diem tin bong da sang ngay 1311 DT Italia lap ky luc dang nguong mo hinh anh 2
Hazard muốn có phong cách đội trưởng khác với Terry

Conte tiết lộ đầy bất ngờ về sơ đồ 3-4-3 kỳ diệu. Kể từ khi chuyển sang chơi với sơ đồ 3-4-3, Chelsea đạt thành công rực rỡ với 5 trận toàn thắng, ghi được 16 bàn và không một lần lọt lưới. Dù vậy, HLV Antonio Conte tiết lộ đây chỉ là phương án D của ông bởi trước đó thiên về 4-2-4, 4-3-3 và 4-2-3-1 nhiều hơn.

ĐT Italia lập kỳ tích, HLV Ventura vẫn chưa hài lòng.
Dù ĐT Italia đã đè bẹp Liechtenstein 4-0 qua đó lập kỷ lục đáng nể về số trận bất bại tại vòng loại các giải đấu lớn nhưng HLV Giampiero Ventura cho rằng đúng ra các học trò của mình có thể làm được hơn thế. Thậm chí, ông còn tin rằng nếu tận dụng cơ hội triệt để, Azzurri phải thắng 8-0.

Thắng đậm Macedonia, HLV Tây Ban Nha tán dương học trò. ĐT Tây Ban Nha bước vào trận đấu với Macedonia tại vòng loại World Cup 2018 mà không có một số trụ cột như Gerard Pique, Sergio Ramos, Jordi Alba hay Andres Iniesta do chấn thương nhưng vẫn thắng đậm 4-0. HLV Julen Lopetegui sau trận đã ca ngợi nỗ lực của các học trò bởi họ đã cho thấy hình bóng của một tập thể.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X