Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 13/10: Rooney sắp chia tay Man United

Thứ Năm 13/10/2016 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 13/10.

Ronaldo chuẩn bị được Real thưởng lớn. Theo tờ Sport, đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với siêu sao sáng nhất của họ là Cristiano Ronaldo. Được biết, ngôi sao người Bồ sẽ được tưởng thưởng một bản hợp đồng kéo dài tới 5 năm và mức lương được nâng lên mức 23 triệu euro/năm.
Diem tin Bong da sang ngay 1310 Rooney sap chia tay Man United hinh anh
Ronaldo sắp được Real gia hạn hợp đồng

Barcelona nhắm chiêu mộ hàng thải M.U. Theo tờ Mundo Deportivo, gã khổng lồ xứ Catalan sắp thực hiện một bước đi gây sốc khi chiêu mộ ngôi sao bị thất sủng của Man United là Matteo Darmian. Đây được xem là phương án thay thế trong trường hợp họ không thể lôi kéo thành công Hector Bellerin.
Diem tin Bong da sang ngay 1310 Rooney sap chia tay Man United hinh anh 2
Matteo Darmian lọt vào tầm ngắm của Barca

Chelsea bị ép giá vụ Romagnoli. Tờ The Sun đưa tin, đội bóng thành London tiếp tục gặp khó khăn khi chiêu mộ trung vệ trẻ tiềm năng của bóng đá Italia là Alessio Romagnoli. Phía AC Milan khẳng định chỉ để cầu thủ trẻ 21 tuổi ra đi nếu nhận được 50 triệu bảng. Và dĩ nhiên The Blues rất lăn tăn khi bỏ ra một số tiền lớn như thế để chiêu mộ một cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm trong khi họ đang cần cải thiện hàng phòng ngự ngay lập tức.
Diem tin Bong da sang ngay 1310 Rooney sap chia tay Man United hinh anh 3
Romagnoli đang ngày càng trưởng thành hơn tại AC Milan

Mourinho muốn có Herrera. Nguồn tin từ tờ Fichajes cho biết Man United đang muốn bổ sung sức mạnh cho tuyến tiền vệ bằng việc chiêu mộ ngôi sao của Porto là Hector Herrera. Quỷ đỏ cũng từng bày tỏ sự quan tâm với cầu thủ người Mexico ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Rooney sắp chia tay Man United. Tờ Mirror khẳng định Wayne Rooney đang cân nhắc chia tay đội bóng thành Manchester vào cuối mùa giải này để tới Mỹ hoặc Trung Quốc thi đấu. Đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng thải loại R10, ngôi sao đang hưởng lương tới 300.000 bảng nhưng không có được những cống hiến xứng đáng. Hiện tại, Rooney cần phải ghi thêm 4 bàn nữa mới có thể trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của Man United.
Diem tin Bong da sang ngay 1310 Rooney sap chia tay Man United hinh anh 4
Mourinho muốn tống khứ Rooney vào cuối mùa giải này

FA ra điều kiện để nhận Southgate làm HLV chính thức. Nguồn tin từ Mirror khẳng định các quan chức FA đang rất hài lòng với những gì Southgate làm được cho đội tuyển Anh trong những trận đấu vừa qua. Dự kiến, họ sẽ họp bàn để bổ nhiệm chiến lược gia 46 tuổi vào chiếc ghế nóng nếu ông dẫn dắt Tam Sư đánh bại Scotland trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 tháng tới.
Diem tin Bong da sang ngay 1310 Rooney sap chia tay Man United hinh anh 5
HLV Southgate cần đánh bại Scotland để trở thành HLV chính thức của tuyển Anh

Bongda24h.vn


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X