Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/9/2017: Lộ lý do Lâm Tây bị đánh

Thứ Ba 12/09/2017 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/9.


Lộ lý do Lâm “Tây” bị đánh. Trả lời báo Tuổi Trẻ hôm qua (11/9), cựu trợ lý HLV CLB Hải Phòng Lê Sỹ Mạnh thú nhận vào trưa chủ nhật (10/9), anh có xông vào phòng Đặng Văn Lâm và dùng vũ lực. Lý do là bởi thủ môn 24 tuổi vài lần hỗn láo với các đàn anh trong đội. Sỹ Mạnh khẳng định chỉ dùng tay chân để ra đòn chứ không dùng dao như lời đồn dù đã khiến Văn Lâm phải chạy ra ngoài, té ngã lật cổ chân. Sau đó 1 ngày, Sỹ Mạnh bị CLB Hải Phòng sa thải.

Diem tin bong da sang ngay 129 Lo ly do Lam Tay bi danh hinh anh
Thủ môn Văn Lâm bị trợ lý HLV Hải Phòng đánh

HLV đầu tiên tại Premier League mất việc. CLB Crystal Palace mới ra quyết định sa thải HLV Frank de Boer chỉ sau hơn 2 tháng lên nắm quyền. Sau 4 trận đã qua của Premier League, đội bóng có biệt danh “Đại bàng” toàn thua trước Huddersfield, Liverpool, Swansea và mới nhất là Burnley mà không ghi nổi bàn nào. Roy Hogdson, cựu HLV ĐT Anh đang được Palace liên hệ thay thế.

“Hàng thủ là điểm yếu của M.U”. Xherdan Shaqiri tin rằng đội bóng cũ Basel của anh có thể làm nên chuyện trước Man United tại trận đấu giữa tuần này. Để làm được điều đó, thay vì phòng ngự bị động, họ nên cố gắng dâng cao đánh vào điểm yếu của Quỷ đỏ. Theo Shaqiri, hàng thủ của M.U rất mong manh và Basel cần mạnh dạn chơi bóng tốc độ để mơ về bất ngờ trên sân Old Trafford.

“Ronaldo không xứng đáng giành QBV”. Fillipe Luis của Atletico Madrid cho rằng Cristiano Ronaldo không xứng đáng giành Quả bóng vàng năm nay. Lý do mà hậu vệ này đưa ra là bởi phong độ của CR7 không ổn định, chỉ thực sự bùng nổ trong 2 tháng cuối mùa 2016/17 dù góp công không nhỏ giúp Real Madrid thắng một loạt trận quan trọng để vô địch La Liga và Champions League.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 1292017 Lộ lý do Lâm Tây bị đánh hình ảnh 2
Ronaldo bị chê không xứng đáng giành QBV

“Bom xịt” của M.U vẫn được Mourinho tin tưởng. Victor Lindelof được M.U mua về với giá lên tới 35 triệu bảng đầu mùa này từ Benfica. Chỉ có điều trong một số trận đầu mùa, trung vệ người Thụy Điển lại thể hiện phong độ kém cỏi và liên tục mắc sai lầm. Nhưng trong bối cảnh Jones và Bailly bị treo giò, HLV Jose Mourinho gần như chắc chắn sẽ dùng Lindelof đá cặp với Smalling ở trận với Basel tại cúp châu Âu và ông cho biết vẫn có niềm tin rằng cầu thủ 23 tuổi rồi sẽ tỏa sáng tại M.U.

HLV Juventus tiết lộ cách đối phó với Barcelona. HLV Max Allegri khẳng định Juventus sẽ nhập cuộc một cách đầy tích cực, mạnh dạn trước Barcelona khi gặp nhau tại vòng bảng Champions League. Theo nhà cầm quân người Italia, giữ sạch lưới 3 lần liên tiếp (tính cả 2 lượt trận tứ kết mùa trước) với Barca là điều vô cùng khó khăn.

Diem tin bong da sang ngay 129 Lo ly do Lam Tay bi danh hinh anh 3
HLV Allegri hứa sẽ mạo hiểm trước Barca

Dybala “thả thính” Barca trước khi đối đầu. Trước thềm đại chiến với Barcelona, Paulo Dybala không loại trừ khả năng tới đây sẽ tái ngộ đồng hương Lionel Messi. Chân sút người Argentina cho biết đang hạnh phúc tại Juventus nhưng tương lai không ai biết trước điều gì.

HLV Barca không chắc Dembele sẽ ra sân trước Juventus.
Cuối tuần qua, Ousmane Dembele đã có màn ra mắt Barcelona khi vào sân ở phút 68 trận với Espanyol và để lại ấn tượng với đường chuyền để Luis Suarez ấn định chiến thắng 5-0. Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde của đội bóng xứ Catalan lại không cho rằng như vậy là đủ để bản hợp đồng 105 triệu Euro được đá chính trước Juventus.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X