Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/7: M.U sắp trói chân sao khủng

Thứ Tư 12/07/2017 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/7.

M.U chuẩn bị trói chân Herrera. Tờ Sport khẳng định Man United đã sẵn sàng trao cho tiền vệ Ander Herrera một bản hợp đồng mới sau khi gạt phăng những lời đề nghị của Barca dành cho ngôi sao này. Sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha liên tiếp đăng đàn bày tỏ tình yêu với Man United, cộng với việc HLV Jose Mourinho kiên quyết giữ chân cậu học trò tài năng, Barca đã thôi bày tỏ sự quan tâm tới thương vụ này.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 127 MU sap troi chan sao khung hinh anh
Herrera là cầu thủ xuất sắc nhất M.U mùa trước

Chelsea nhắm sao chạy cánh Sevilla.
Tờ Cadena Cope khẳng định Chelsea đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ chạy cánh Vitolo do Atletico Madrid phải nhận án cấm chuyển nhượng. Tuyển thủ Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ chuyển đến thi đấu tại thủ đô Madrid hè này nhưng cuối cùng thì Atletico đã không đưa ra lời đề nghị nào và cơ hội giờ đây thuộc về Chelsea.

Lazio muốn chiêu mộ công thần Liverpool. Theo Calciomerto, đội bóng thủ đô nước Ý tính sẽ thay thế tiền vệ phòng ngự Lucas Biglia bằng tiền vệ của Liverpool là Lucas Leiva. Lão tướng người Brazil đã không còn chỗ đứng tại sân Anfield và hiện chỉ còn 12 tháng hợp đồng với đội bóng thành phố cảng.

Ibrahimovic sắp ký hợp đồng mới với M.U. Tờ The Sun đưa tin rằng tiền đạo Ibrahimovic sẽ nhận được một bản hợp đồng ngắn hạn vào tháng 10 sau khi gây ấn tượng vì hồi phục quá nhanh chóng từ chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Ngôi sao người Thụy Điển không được United kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng và hiện không còn là người của Quỷ đỏ. Dẫu vậy, anh vẫn đang tập luyện hồi phục tại trung tâm huấn luyện Carrington dưới sự theo dõi của ban huấn luyện đội bóng áo đỏ.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 127 MU sap troi chan sao khung hinh anh 2
Khả năng Zlatan Ibrahimovic tiếp tục gắn bó với Man United là không nhỏ

Valencia đạt thỏa thuận mua Zouma. Đội bóng Tây Ban Nha đang cố gắng thuyết phục cầu thủ trẻ Zouma chuyển đến Mestalla thi đấu sau khi đã đồng ý mức phí chuyển nhượng khoảng 10 triệu euro với Chelsea. Zouma nhiều khả năng sẽ không phải là sự lựa chọn số một tại Chelsea mùa giải tới. Mặc dù vậy, cầu thủ người Pháp vẫn muốn ở lại chơi bóng tại Premier League và mọi chuyện giờ đây phụ thuộc vào tài thuyết phục của Los Che.

M.U thôi áp sát Bakayoko. Theo Sky Sports, Man United không muốn vượt mặt Chelsea ở thương vụ chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Trước đó, có nhiều tin đồn cho thấy Quỷ đỏ muốn đem Bakayoko về sân Old Trafford. Nhưng theo nguồn tin có phần khá uy tín tại Anh, Bakayoko không phải mục tiêu của HLV Jose Mourinho. Hiện tại, đội bóng thành Manchester đang tập trung toàn lực vào hai ngôi sao khác là Nemanja Matic và Eric Dier. Dự kiến, Bakayoko sẽ đến Chelsea kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng trong tuần này.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X