Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 12/11: Barcelona tính chiêu mộ Coutinho

Thứ Bảy 12/11/2016 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/11.

Chelsea lên kế hoạch giữ chân Costa. Tờ Mirror cho biết đội bóng thành London đang tính sẽ tưởng thưởng cho tiền đạo chủ lực Diego Costa một bản hợp đồng mới sau những màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này trong thời gian gần đây. Atletico Madrid đang rất muốn được tái hợp với Costa trong tương lai, nhất là khi Antoine Griezmann có thể rời đội bóng bất cứ lúc nào.
Diem tin Bong da sang ngay 1211 Barcelona tinh chieu mo Coutinho hinh anh
Costa chơi rất hay ở mùa giải này

Barcelona tính chiêu mộ Coutinho. Tờ báo hàng đầu của Tây Ban Nha là Sport vừa đưa tin gã khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao hàng đầu của Liverpool vào thời điểm hiện tại. Quyết định này của Los Blaugrana đến sau khi chứng kiến Coutinho phối hợp ăn ý cùng Neymar để giúp Brazil đánh bại Argentina tới 3-0 trong chiến dịch vòng loại World Cup vừa qua.
Diem tin Bong da sang ngay 1211 Barcelona tinh chieu mo Coutinho hinh anh 2
Coutinho đang khiến cả châu Âu phải chú ý

Juventus gia nhập cuộc đua giành Ivanovic. Tờ Tuttosport cho biết Juventus là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ người Serbia. Hợp đồng của Ivanovic với Chelsea sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối năm nay và anh đang nằm trong diện những cầu thủ dễ bị HLV Conte thanh lý ở kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới.

Real Madrid bất ngờ muốn có Rashford.
Mới đây, tờ OK Diario đã đăng tải thông tin cho thấy đội bóng Hoàng gia đang thèm khát sự phục vụ của sao trẻ Rashford bên phía Man United. Đây là bước đầu tư hợp lý của Real bởi họ đang cần một tiền đạo có đủ tiềm năng để thay thế Benzema trong tương lai gần.
Diem tin Bong da sang ngay 1211 Barcelona tinh chieu mo Coutinho hinh anh 3
Rashford được Real nhắm thay thế Benzema

Cựu sao trẻ Arsenal tỏa sáng ở ĐT Đức. Tiền vệ trẻ Serge Gnabry vừa lập một cú hat-trick trong trận đấu giữa đội tuyển Đức và San Marino. Ngôi sao từng chơi cho Pháo thủ này đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hat-trick trong lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Đức kể từ năm 1976. Sao trẻ 21 tuổi này đã bị HLV Wenger ruồng bỏ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và hiện đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Werder Bremen tại Bundesliga.
Diem tin Bong da sang ngay 1211 Barcelona tinh chieu mo Coutinho hinh anh 4
Serge Gnarby lập hattrick ngay trận ra mắt ĐTQG

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X