Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/9: Van der Sar trả lời đề nghị của M.U

Thứ Ba 11/09/2018 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/9.

Tottenham cạnh tranh Rabiot với Liverpool. Tottenham đã tham gia cuộc đua giành sao trẻ Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain. Những ông lớn khác như Real Madrid, Barcelona hay Liverpool đều được cho là muốn có chữ ký của cầu thủ 23 tuổi.

Van der Sar trả lời đề nghị của M.U. Cựu thủ môn của Manchester United, Edwin van der Sar mới loại trừ khả năng trở lại CLB cũ. Đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm một Giám đốc bóng đá và nhắm tới người cũ. Dù vậy, Van der Sar dành sự cam kết cho Ajax, nơi anh đang giữ một vai trò tương tự.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 119 Van der Sar trả lời đề nghị MU hình ảnh
Van der Sar muốn tiếp tục gắn bó với Ajax

Chelsea có nguy cơ mất Fabregas. Theo tờ Express, Chelsea có thể mất Cesc Fabregas dưới dạng chuyển nhượng tự do trong tháng 6 năm 2019. Cả hai đội bóng Italia là Inter Milan và AC Milan đều đang liên hệ chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha.

Milan dùng Kaka săn sao trẻ. Dưới sự hỗ trợ của người cũ Kaka, Milan hy vọng sẽ đánh bại Barcelona để ký hợp đồng với Lucas Paqueta. Cầu thủ 21 tuổi của Flamengo là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Brazil lúc này. Milan hy vọng sự hiện diện của Kaka trên cương vị giám đốc thể thao mới sẽ giúp họ hoàn thành mục tiêu.

Người Italia chỉ ra nguyên nhân thất thủ trước Bồ Đào Nha.
Simone Zaza phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-0 Italia. Tiền đạo của Italia thừa nhận khả năng ghi bàn của họ có vấn đề nhưng khẳng định đôi lúc đã thống trị trận đấu.

Italia thua Bo Dao Nha
Italia của Zaza thất thủ 0-1 trước Bồ Đào Nha

Mấu chốt không thể thiếu để La Liga ra nước ngoài là gì?
Theo Hiệp hội các cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha (AFE), La Liga ra nước ngoài cần đạt được một điều kiện. Đó không gì khác ngoài sự chấp thuận của những thành viên đang chơi cho các CLB tại hạng đấu cao nhất xứ đấu bò.

Busquets: “Messi đã bị FIFA đối xử bất công”. Sergio Busquets phát biểu về Lionel Messi. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin đồng đội tại Barcelona xuất sắc nhất thế giới và việc anh nằm ngoài danh sách rút gọn giải thưởng “The Best” của FIFA là bất công.

Thất thủ trước Bồ Đào Nha, HLV Italia vẫn nói cứng. Sau trận hòa Ba Lan trên sân nhà, Italia tiếp tục nhận một kết quả thất vọng nữa khi thất bại 0-1 trước Bồ Đào Nha ở UEFA Nations League. Dù vậy, HLV Roberto Mancini phát biểu sau trận BĐN 1-0 Italia vẫn hài lòng với các học trò.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X