Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/4: Thầy Messi nhận trát sa thải

Thứ Ba 11/04/2017 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/4.


Thầy của Messi chính thức nhận trát sa thải. ĐT Argentina đã chính thức sa thải HLV Edgardo Bauza sau một chuỗi những kết quả tồi tệ. Nhà cầm quân 59 tuổi đã có 8 trận dẫn dắt đội bóng xứ Tango của ngôi sao Lionel Messi tại vòng loại World Cup nhưng chỉ giành được 3 chiến thắng, tụt xuống thứ 5 trên BXH khu vực Nam Mỹ và có nguy cơ không thể đi tới VCK.

Diem tin bong da sang ngay 114 Thay Messi nhan trat sa thai hinh anh
HLV Bauza chính thức bị ĐT Argentina sa thải

Trụ cột Liverpool chuẩn bị lên bàn mổ. Sau pha va chạm với Leighton Baines của Everton trong trận derby Merseyside, tiền vệ Sadio Mane đã dính chấn thương đầu gối khá nặng và sớm phải nói lời chia tay mùa giải. Theo những thông tin mới nhất, anh chuẩn bị tiến hành phẫu thuật trong ngày hôm nay để chữa trị dứt điểm và dự kiến sẽ mất 2 tháng để bình phục.

HLV Allardyce chỉ ra yếu tố then chốt giúp Palace hạ Arsenal.
Dưới sự dẫn dắt của HLV Sam Allardyce, Crystal Palace đã thể hiện sự khởi sắc thấy rõ trong khoảng 1 tháng rưỡi qua và tiếp tục thể hiện được điều đó thông qua chiến thắng vang dội 3-0 trước Arsenal trên sân nhà Selhurst Park tại vòng 32 Premier League. Và ông tin rằng một tinh thần không ngừng nỗ lực là mấu chốt của chiến công này.

Walcott thừa nhận Arsenal đã đánh mất mình. 3 bàn thắng của Andros Townsend, Yohan Cabaye và Luka Milivojevic đã khiến Arsenal thất bại 0-3 đầy bất ngờ trên sân Crystal Palace. Tiền vệ Theo Walcott thừa nhận dàn Pháo thủ không là chính mình trong trận đấu trên sân Selhurst Park và rất thất vọng vì không thể mang lại niềm vui cho các CĐV.

Diem tin bong da sang ngay 114 Thay Messi nhan trat sa thai hinh anh 2
Arsenal mới thua thảm 0-3 trên sân Crystal Palace

Thua thảm Palace, Arsenal nhận hàng loạt kỷ lục buồn. Nỗi buồn sau trận thua Crystal Palace 3-0 của Arsenal càng được nhân lên khi họ phải nhận hàng loạt kỷ lục không mong muốn. Đầu tiên, Pháo thủ đã lần đầu tiên dưới triều đại Arsene Wenger thua cả 4 trận sân khách liền nhau tại Premier League. Tiếp đến, Arsenal cũng lần đầu tiên từ năm 1929 để thủng lưới 3 bàn trở lên trong 4 trận sân khách.

HLV Wenger nói gì sau thất bại ê chề của Arsenal trước Palace? Hành quân tới sân đội đang ngụp lặn ở khu vực cuối BXH Premier League là Crystal Palace, Arsenal không những không có chiến thắng để theo đuổi cuộc đua tốp 4 mà còn thất thủ 3 bàn không gỡ. Sau trận, HLV Arsene Wenger buộc phải thừa nhận Arsenal có nguy cơ lớn không thể lọt vào tốp 4 Premier League.

Trước đại chiến với Real, Bayern nhận tin dữ từ Lewandowski. Trận đấu với Real Madrid đang đến rất gần nhưng tiền đạo Robert Lewandowski vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Bayern Munich. Anh dính chấn thương vai ở trận thắng Dortmund 4-1 hồi cuối tuần và phải rời sân giữa chừng. Nếu Lewandowski không kịp bình phục, nhiều khả năng Thomas Muller là người thế vai tiền đạo cắm.


Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X