Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/11: M.U sáng cửa chiêu mộ sao 40 triệu bảng

Chủ Nhật 11/11/2018 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/11.

Liverpool muốn nâng lương Robertson lên gấp đôi. Liverpool sẵn sàng nâng gấp đôi tiền lương của hậu vệ Andy Robertson từ 30 lên 60 nghìn bảng. Đây được xem là sự tưởng thưởng xứng đáng cho tuyển thủ Scotland sau những màn trình diễn ấn tượng từ khi chuyển đến từ Hull City đầu mùa trước.

M.U sáng cửa chiêu mộ sao 40 triệu bảng.
Báo chí Anh đưa tin hậu vệ Nathan Ake sẵn sàng rời Bournemouth trong tháng 1 tới. Hiện cả Man United, Man City và Tottenham đều muốn có cầu thủ 23 tuổi. Nếu chịu chi ra số tiền 40 triệu bảng giải phóng hợp đồng, họ có quyền đàm phán với Ake mà không cần thông qua sự đồng ý của CLB chủ quản.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 1111 MU sáng cửa mua sao 40 triệu hình ảnh
Nathan Ake sẵn sàng rời Bournemouth tháng 1 tới

Milan và Juve tranh giành Rabiot. Theo Tuttosport, cả AC Milan và Juventus đều muốn có Adrien Rabiot của PSG. Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa 2018/19 và bản thân anh muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Besiktas muốn mượn người cũ M.U. Besiktas hy vọng sẽ mang về cựu tiền đạo M.U, Javier Hernandez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trong thời gian qua, chân sút 30 tuổi liên tục phải làm bạn với ghế dự bị tại West Ham và tỏ rõ sự không hài lòng.

HLV Real bảo vệ Ramos sau những chỉ trích vì thói côn đồ. Santiago Solari phát biểu về Sergio Ramos. HLV tạm quyền của Real Madrid khẳng định Sergio Ramos không cố tình chơi xấu với hậu vệ Milan Havel của Viktoria Plzen.

Sergio Ramos choi xau
Ramos bị chỉ trích sau những tiểu xảo khi thi đấu

HLV Milan tuyên bố đã tìm ra cách khắc chế Ronaldo. Gennaro Gattuso phát biểu trước trận Milan vs Juventus. Ông tiết lộ đã có phương án ngăn chặn siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía đối thủ đêm chủ nhật này.

Nhọc nhằn hạ Palace, HLV Tottenham hết lời khen học trò đồng hương. Mauricio Pochettino khen ngợi Juan Foyth. Trung vệ đồng hương Argentina của ông đã ghi bàn duy nhất giúp Tottenham đánh bại Crystal Palace trên sân khách.

HLV Valverde nói gì trước nghi án vùi dập “bom xịt” Barca? Ousmane Dembele không có mặt trong danh sách đăng ký của Barcelona cho cuộc tiếp đón Real Betis tới sân và có tin đó là sự trừng phạt vì thái độ trong tập luyện của cầu thủ này. Dù vậy, HLV Ernesto Valverde nói về Dembele đã phủ nhận điều này.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X