Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/11: Arsenal gửi báo giá sao sáng cho M.U

Thứ Sáu 10/11/2017 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/11.


Arsenal gửi báo giá sao sáng cho M.U. Theo tờ Daily Star, Arsenal muốn nhận được 30 triệu bảng từ các đối tác hỏi mua Mesut Ozil trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau. Trong số này, Man United đang thiếu thốn các tiền vệ sáng tạo là sốt sắng nhất. HLV Jose Mourinho, thầy cũ của Ozil tại Real Madrid vẫn chưa hết ngưỡng mộ tài năng của anh và rất mong được đoàn tụ tại thành Manchester.

Diem tin bong da sang ngay 1011 Arsenal gui bao gia sao sang cho MU hinh anh
Arsenal muốn thu về 30 triệu bảng từ Ozil

Barca lên kế hoạch tăng cường hàng công. Mất Neymar vào tay PSG trong mùa hè vừa qua, Barcelona đã cố gắng chiêu mộ Philippe Coutinho thay thế song bất thành bởi sự cứng rắn từ phía Liverpool. Mùa đông này, đội bóng xứ Catalonia sẽ chuyển tầm ngắm sang Nabil Fekir của Lyon, mục tiêu khả thi hơn. Được biết, đích thân giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barca đã sang Pháp chứng kiến Fekir thi đấu với Everton tại Europa League.

Real lên kế hoạch thay Bale bằng Hazard. Những chấn thương liên miên đã khiến Gareth Bale sa sút không ngừng trong thời gian qua và bị chính các CĐV của Real Madrid la ó. Lãnh đạo Los Blancos và HLV Zinedine Zidane cũng đã nhận ra điều này. Họ tin Eden Hazard của Chelsea là sự thế vai hoàn hảo cho Bale và sẽ gửi đề nghị khổng lồ để có anh trong mùa hè năm sau.

Gãy ngón tay, thủ môn ĐT Anh lỡ cơ hội bắt chính. Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Jack Butland được dự báo sẽ bắt chính cho ĐT Anh trong trận giao hữu với Đức rạng sáng mai (11/11). Tiếc rằng chấn thương gãy ngón tay trong một buổi tập đã khiến anh lỡ cơ hội đó và phải quay lại CLB chủ quản Stoke City để tiến hành điều trị.

Diem tin bong da sang ngay 1011 Arsenal gui bao gia sao sang cho MU hinh anh 2
Butland mới bị gãy ngón tay và phải rời ĐT Anh

Hazard nể nhất De Bruyne tại Premier League. Ngôi sao Eden Hazard mới tuyên bố đồng đội trên ĐT Bỉ, Kevin De Bruyne là cầu thủ hay nhất Premier League. Theo anh, Man City đang là đội bóng xuất sắc nhất Premier League (dẫn đầu BXH với khoảng cách 8 điểm nhiều hơn phần còn lại) và De Bruyne là cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống của Pep Guardiola.

Huyền thoại Barca xác nhận sắp giã từ sự nghiệp cầu thủ. Sự nghiệp lừng lẫy của Xavi Hernandez chuẩn bị khép lại. Mùa hè năm 2015, tiền vệ tài hoa này đã quyết định nói lời chia tay Barcelona để đến Qatar đầu quân cho Al Sadd với hợp đồng có thời hạn 3 năm. Thời gian thấm thoát trôi qua, giao kèo với CLB châu Á sắp đáo hạn và cũng là lúc cầu thủ 37 tuổi xác nhận sẽ giải nghệ sau mùa này.

Sir Alex nhắn cựu sao Chelsea phải hối hận vì từ chối MU. Mùa hè 2006, John Obi Mikel tưởng chừng đã là cầu thủ của Man United nhưng rồi lại quay ngoắt 180 độ đầu quân cho Chelsea. Sự vụ đã khiến Sir Alex Ferguson lúc bấy giờ vô cùng tức giận và thất vọng, gọi điện thẳng cho Mikel để chất vấn và không quên “trù ẻo” anh sẽ phải hối hận. Thông tin này được chính Mikel tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X