Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/10: Rooney tiếp tục mất chỗ ở ĐT Anh

Thứ Ba 11/10/2016 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 11/10.
 

Diem tin bong da sang ngay 1110 Rooney tiep tuc mat cho o DT Anh hinh anh
Rooney dần mất chỗ đứng của mình

Rooney mất vị trí trong đội hình chính ĐT Anh: Theo thông tin từ truyền thông Anh, Rooney sẽ ngồi dự bị trong trận gặp Slovenia vào đêm nay. Thay vào đó, cầu thủ trẻ Alli sẽ đảm nhiệm vị trí “số 10” của Tam sư.

Benteke lập siêu kỷ lục: Tiền đạo Benteke vừa có bàn thắng để đời khi lập công ở giây thứ 7 trong trận gặp Gibraltar vào đêm qua. Đây là kỷ lục bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử vòng loại World Cup đã tồn tại được 23 năm. Ở trận đấu này thì ĐT Bỉ đã thắng đậm 6-0, còn chân sút Benteke cũng có cho mình 3 pha lập công.

ĐT Việt Nam bổ sung gấp 2 trung vệ: Ngay sau khi trở về thành phố Hồ Chí Minh vào tối qua, HLV Hữu Thắng đã lập tức triệu tập bổ sung 2 trung vệ cho ĐT Việt Nam đó là trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel và Đặng Quang Huy của Hải Phòng.

Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng chắc chắn dự AFF Cup 2016: TTK Lê Hoài Anh khẳng định đã “đàm phán” xong với các CLB Nhật Bản và Hàn Quốc để đảm bảo rằng 3 cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ kịp có mặt tại AFF Cup 2016.

Barca mất Cillessen trong 3 tuần: CLB Barcelona xác nhận thủ môn Jasper Cillessen đã dính chấn thương mắt cá khi trở về khoác áo đội tuyển Hà Lan và phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Xác định trọng tài bắt trận Liverpool vs M.U: Trọng tài 37 tuổi Anthony Taylor đã được chỉ định là người cầm còi trận derby nước Anh giữa Liverpool và M.U trên sân Anfield ở vòng 8 Giải ngoại hạng Anh vào ngày 18/10 tới.

Bongda24h.vn

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X