Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/10: Trụ cột Liverpool mang tin vui cho... M.U

Thứ Tư 11/10/2017 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/10.


Trụ cột Liverpool mang tin vui tới cho... M.U. Lên tập trung cùng ĐT Senegal đợt này, Sadio Mane đã dính chấn thương gân khoeo trong trận với Cape Verde. CLB chủ quản Liverpool xác nhận tiền vệ 25 tuổi sẽ phải mất tới 6 tuần để hồi phục và đồng nghĩa với việc chắc chắn sẽ không thể tham dự đại chiến với Man United cuối tuần này.

Diem tin bong da sang ngay 1110 Tru cot Liverpool mang tin vui cho MU hinh anh
Mane mất 6 tuần điều trị chấn thương

HLV Đức Chung khuyên Anh Đức tiếp tục gắn bó với ĐTQG. Trong trận đấu với Campuchia tối qua, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dù một thời gian dài không lên ĐT Việt Nam. Ngoài khả năng xử lý khôn khéo, giỏi làm tường, anh còn có cho mình 1 bàn thắng, đóng góp vào trận thắng tưng bừng 5-0 của đội nhà. Sau trận, HLV Mai Đức Chung cho biết với tài năng và kinh nghiệm của mình, Anh Đức vẫn sẽ cống hiến được nhiều hơn nữa trong màu áo ĐTQG.

Thua thảm tại Mỹ Đình, HLV Campuchia đổ tại trọng tài. Tối qua (10/10), ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 trên sân nhà Mỹ Đình. Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV Leonardo Vitorino ngoài việc khen ngợi tài năng các tuyển thủ chủ nhà cũng đã bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài. Theo ông, những người điều khiển trận đấu đã có một vài tình huống gây bất lợi cho Campuchia.

Cựu danh thủ Đức khuyên Ozil hồi hương.
Hợp đồng hiện tại của Mesut Ozil với Arsenal còn thời hạn chưa đầy 1 năm nhưng anh vẫn chưa đồng ý gia hạn. Đã có một số lời mời dành cho tiền vệ 28 tuổi bao gồm cả Man United của HLV Jose Mourinho. Nhưng theo cựu danh thủ Đức là Karl-Heinz Riedle, Ozil nên trở về Bundesliga thi đấu thay vì tiếp tục ra nước ngoài nếu rời Arsenal.

Diem tin bong da sang ngay 1110 Tru cot Liverpool mang tin vui cho MU hinh anh 2
Ozil được khuyên hồi hương thi đấu

Tiền bối "bóc mẽ" HLV Conte. Cách đây không lâu, HLV Antonio Conte đã bất ngờ khiến các CĐV Chelsea cảm thấy lo lắng với tuyên bố đang nhớ đất nước Italia và chắc chắn sẽ trở lại quê hương làm việc trong tương lai. Cựu HLV của The Blues, Claudio Ranieri cảm thấy những phát biểu nói trên của Conte mục đích chính là để đánh động tới lãnh đạo, nhắc họ ủng hộ mình nhiều hơn nữa.

Arjen Robben tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế. Đêm qua, Arjen Robben đã tỏa sáng với một cú đúp giúp ĐT Hà Lan đánh bại Thụy Điển với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, đó lại chính là lần cuối cùng người ta được thấy cầu thủ chạy cánh 33 tuổi khoác lên mình chiếc áo da cam đã gắn bó suốt 14 năm qua. ĐT Hà Lan không đủ điều kiện tới VCK World Cup 2018 và Robben đã nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế bởi muốn nhường chỗ cho thế hệ tiếp theo.

Diem tin bong da sang ngay 1110 Tru cot Liverpool mang tin vui cho MU hinh anh 3
Robben nói lời chia tay ĐT Hà Lan

HLV Bồ Đào Nha hoan hỉ sau khi lọt vào VCK World Cup. Bồ Đào Nha đã vượt qua Thụy Sĩ 2-0 để ghi tên mình vào VCK World Cup 2018 và HLV Fernando Santos của họ không khỏi cảm thấy vui sướng. Theo ông, niềm tin của mình vào các cầu thủ đã được đền đáp khi họ thể hiện tinh thần tuyệt vời và mang về cho người thầy một món quà ý nghĩa.

HLV ĐT Pháp thở phào sau khi lọt vào VCK World Cup. Ở lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2018, ĐT Pháp đã đánh bại Belarus 2-1 trên sân nhà Stade de France để bảo toàn ngôi đầu bảng A đi kèm tấm vé trực tiếp dự VCK. HLV Didier Deschamps thừa nhận vòng loại cúp thế giới lần này là rất khó khăn với ĐT Pháp song quan trọng là họ đã vượt qua để tới nước Nga.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X