Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/7: 48 giờ nữa, Ronaldo sẽ là người của Juve

Thứ Ba 10/07/2018 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/7.


Chelsea tính "hớt tay trên" mục tiêu Man City. Theo tờ Tuttosport, Chelsea đang tìm cách để vượt mặt Man City trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jorginho của Napoli. Lợi thế của đội bóng thành London là chuẩn bị đón Maurizio Sarri, thầy cũ của Jorginho tới sân Stamford Bridge thay Antonio Conte. Ngoài ra, Chelsea tin đề nghị trị giá 60 triệu Euro của họ là khó khước từ.

48 giờ nữa, Ronaldo sẽ là người của Juve. Theo Sky Sports, thương vụ Cristiano Ronaldo sang Juventus sẽ được định đoạt trong vòng 48 giờ nữa. Đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes và chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez sẽ gặp nhau trong ngày hôm nay để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Tất cả chỉ còn thiếu cái gật đầu của người đứng đầu sân Bernabeu.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 107 48 giờ nữa, Ronaldo sẽ là người  hình ảnh
Ronaldo chuẩn bị là người của Juventus

Lewandowski ở lại Bayern. Ban đầu, người đại diện Pini Zahavi của Robert Lewandowski tuyên bố anh muốn tìm một thử thách mới. Nhưng sau một kỳ World Cup mờ nhạt với Ba Lan, những đề nghị khủng dành cho Lewy cũng vơi bớt. Anh nhiều khả năng sẽ ở lại Bayern phụng sự tân HLV Niko Kovac.

Tân binh Juventus mời gọi Ronaldo nối gót. Emre Can mới chính thức ra mắt Juventus. Tiền vệ này khẳng định sẽ thật tuyệt vời nếu Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng thành Turin. Juve mới gửi lời đề nghị 100 triệu Euro tới Real để có Ronaldo và đang chờ cái gật đầu của chủ tịch Florentino Perez.

Đồng đội bảo vệ Sterling bất chấp chỉ trích. Raheem Sterling đang nhận phải nhiều chỉ trích bởi phong độ nghèo nàn và bỏ lỡ nhiều cơ hội trong màu áo ĐT Anh. Tuy nhiên, đồng đội Eric Dier vẫn dành cho ngôi sao Man City những lời có cánh. Anh tin cách ứng phó với tình huống của Sterling là rất tốt.

Sterling
Đồng đội ngợi khen cách Sterling đối phó áp lực

Xavi ủng hộ ĐT Tây Ban Nha sa thải Lopetegui. Việc sa thải HLV Julen Lopetegui ngay trước thềm World Cup 2018 đã tạo ra những phản ứng trái chiều trong dư luận Tây Ban Nha. Riêng với tiền vệ Xavi, anh ủng hộ chấm dứt hợp đồng với thuyền trưởng mới của Real Madrid.

Cựu thần đồng bóng đá Anh chính thức có bến đỗ mới. Jack Wilshere đã nói lời chia tay Arsenal sau mùa giải 2017/18. Cựu thần đồng xứ sương mù mới ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với West Ham dưới dạng chuyển nhượng tự do.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X