Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/6: Lộ bến đỗ mới tiềm năng của Ibrahimovic

Thứ Bảy 10/06/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/6.


Lộ bến đỗ mới tiềm năng của Ibrahimovic. Đội bóng đang chơi tại Bundesliga là Hertha Berlin vừa lên tiếng công khai mời gọi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, người mới bị Man United thanh lý hợp đồng do chấn thương nặng. Dù không dư dả về tài chính song sức hút của Hertha nằm ở người hâm mộ rất cuồng nhiệt và trung thành. Hơn nữa, trong bối cảnh Ibra đang đau buồn, việc đội bong da Đức bày tỏ sự quan tâm cũng giúp họ chiếm được nhiều thiện cảm từ chân sút người Thụy Điển.

Diem tin bong da sang ngay 106 Lo ben do moi tiem nang cua Ibrahimovic hinh anh
Bị M.U thanh lý song Ibrahimovic lại được chào đón ở Hertha

Morata đồng ý gia nhập M.U. Theo nguồn tin từ tờ Daily Telegraph, tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid đã đồng ý những thỏa thuận cơ bản để gia nhập Manchester United vào mùa hè này. Nhiệm vụ của Quỷ đỏ bây giờ là thuyết phục thành công Real bán tuyển thủ Tây Ban Nha cho họ. Lời đề nghị đầu tiên lên tới 52 triệu bảng của M.U đã bị các nhà đương kim vô địch châu Âu từ chối cách đây không lâu.

"Xuân Trường không thể có cơ hội đá chính ở Gangwon". HLV Nguyễn Đức Thắng thẳng thắn cho biết tiền vệ Xuân Trường sẽ rất khó để cạnh tranh một vị trí chính thức ở CLB Gangwon bởi những cầu thủ khác đều trội hơn về sức mạnh lẫn chuyên môn. Đó là những lời nhận định của nhà cầm quân sinh năm 1976 sau khi chứng kiến các cầu thủ Gangwon thể hiện ở trận hòa 4-4 với tuyển TP.HCM tối 9/6.

Real ngăn cản M.U và Ronaldo tương phùng ở siêu cúp.
Trận tranh Siêu cúp châu Âu năm nay sẽ là cuộc thư hùng thú vị giữa hai ông lớn hàng đầu là Real Madrid và Manchester United. Một trong những điều được người hâm mộ chờ đợi nhất ở cặp đấu đầu tháng 8 tới là màn tái ngộ của ngôi sao Cristiano Ronaldo với bầy Quỷ đỏ. Chỉ tiếc rằng giấc mơ đó có nguy cơ tan vỡ bởi phía Real đang dự định sẽ để CR7 nghỉ ngơi nhiều hơn vào mùa hè này nhất là khi thời điểm diễn ra trận đấu không lâu sau khi anh tham gia Confed Cup 2017 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Diem tin bong da sang ngay 106 Lo ben do moi tiem nang cua Ibrahimovic hinh anh 2
Ronaldo có thể lỡ màn tái ngộ M.U

Sao sáng PSG ngỏ ý muốn đầu quân cho Juventus. Tiền vệ Marco Verratti vẫn còn hợp đồng với PSG tới năm 2021. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, ngôi sao người Ý liên tục bị đồn đoán rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử để đầu quân cho một đội bóng khác. Mới đây, người đại diện của Verratti lại "đổ dầu vào lửa" với tuyên bố anh rất muốn trở về quê nhà đầu quân cho Juventus.

Milan đầu hàng trong cuộc đua giành Costa. Như đã biết, HLV Antonio Conte đã quyết định gạt tiền đạo Diego Costa ra khỏi kế hoạch của Chelsea trong mùa giải mới 2017/18. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ 28 tuổi sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới ngay trong hè này. AC Milan là một trong số những CLB quan tâm tới Costa chỉ có điều họ mới rút lui sau khi chân sút gốc Brazil đòi hỏi mức lương lên đến 200 nghìn bảng/ tuần.

M.U cạnh tranh sao trẻ Bồ Đào Nha với Liverpool. Bất chấp Sporting Lisbon ra giá cầu thủ chạy cánh Gelson Martins lên tới 40 triệu bảng, Man United vẫn không bỏ cuộc. Họ đánh giá chàng trai 22 tuổi sẽ là người mang tới đột biến cho hàng công của mình nếu chuyển tới sân Old Trafford. Chỉ có điều M.U sẽ phải cạnh tranh cùng kình địch nước Anh là Liverpool trong thương vụ này.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X