Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/4: Rashford có thể rời Man United

Thứ Ba 10/04/2018 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/4.


Barca chào giá 100 triệu euro cho trung vệ vô danh. Theo Telefoot, Barcelona đang chuẩn bị chào giá 100 triệu Euro cho cầu thủ tuổi teen Dayot Upamecano của RB Leipzig. Mùa giải này, Upamecano đã được ra sân thường xuyên và góp công lớn trong thành tích đứng thứ 6 Bundesliga và vào tứ kết Europa League. Trung vệ 19 tuổi cũng được hết Man United, Bayern Munich, Arsenal rồi AC Milan quan tâm.

Rashford có thể rời Man United. Tiền đạo Marcus Rashford có thể sẽ rời Manchester United vì không được ra sân thường xuyên. Rashford đã có 43 lần ra sân trong mùa giải này, nhưng chỉ 22 trong số đó là đá chính. Một nguồn tin thân cận cho hay việc không xuất phát ở derby Manchester cuối tuần qua khiến tiền đạo 20 tuổi cảm thấy rất khó chịu.

Diem tin bong da sang ngay 104 Rashford co the roi Man United hinh anh
Rashford có thể rời M.U ngay hè này

Juventus muốn tái ngộ Morata. Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Juventus  đang tính chiêu mộ Alvaro Morata của Chelsea hè này. Morata từng có thời gian chơi cho Juventus dưới dạng cho mượn từ năm 2014 đến năm 2016 trước khi được Real Madrid mua lại và tới Chelsea hè năm ngoái với giá 80 triệu euro.

Arsenal nhắm sao trẻ Barca. Arsenal đang dành sự quan tâm của mình cho sao trẻ Robert Navarro của Barcelona. Trước Pháo thủ, Man City cũng có liên hệ với mũi công mới 15 tuổi, nhưng chưa có thỏa thuận chính thức nào. Navarro có thể tự do rời Barca khi bước sang tuổi 16 vào thứ 5 tới (12/4) trong bối cảnh vẫn chưa có hợp đồng chuyên nghiệp với họ.

3 CLB sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Oblak. Tờ Don Balon cho biết có 3 đại gia sẵn sàng bỏ khoản tiền 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của thủ môn Jan Oblak với Atletico Madrid. Paris Saint-Germain là 1 khi cần nâng cấp vị trí trấn giữ khung thành. Chelsea và Man United là 2 cái tên còn lại khi nơm nớp lo sẽ mất đi những Thibaut Courtois và David de Gea.

Oblak
Oblak nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn

Torres chốt xong tương lai tại Atletico. Fernando Torres mới thông báo rằng anh sẽ rời khỏi Atletico Madrid vào cuối mùa 2017/18. Tuy nhiên, người được xem như biểu tượng của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ không giã từ sự nghiệp thi đấu mà tìm kiếm cơ hội ở một nơi khác.

Salah trở lại tập luyện trước thềm đại chiến Man City. Ngay trước thềm đại chiến với Man City tại tứ kết lượt về Champions League, Liverpool đón nhận một tin cực vui. Ngôi sao Mohamed Salah bình phục chấn thương háng gặp phải ở lượt đi và sẵn sàng tái ngộ Man xanh trên sân nhà Etihad.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X