Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/12: Thêm một đại gia tranh Pepe với Arsenal

Thứ Hai 10/12/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/12.

Milan loại bỏ khả năng đưa Ibrahimovic trở lại. Giám đốc thể thao của AC Milan, Leonardo đã khẳng định Zlatan Ibrahimovic sẽ không trở lại CLB. Tiền đạo 37 tuổi này đã có phong độ rất cao với 22 bàn thắng sau 27 lần ra sân cho LA Galaxy nhưng phía Rossoneri phủ nhận khả năng đưa anh trở lại.

Thêm một đại gia tranh Pepe với Arsenal. Manchester City mới cử đại diện tới theo dõi Nicolas Pepe của Lille thi đấu với với Reims vào Chủ nhật tại Ligue 1. Chính cầu thủ chạy cánh này là người ghi bàn gỡ hòa cho họ từ chấm phạt đền. Đó là bàn thứ 11 của Pepe tại Ligue 1 mùa 2018/19 và lý giải tại sao anh lọt vào tầm ngắm của Arsenal và giờ là Man City.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 1012 Thêm một đại gia tranh Pepe hình ảnh
Pepe đang đạt phong độ khá cao tại Lille

Chelsea đang tìm cách thanh lý Moses. Theo thông tin của The Sun, Victor Moses có thể sẽ rời Chelsea vào tháng 1 tới khi không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Maurizio Sarri. Hiện có Crystal Palace là đối tác đặc biệt quan tâm tới tuyển thủ Nigeria, người không phù hợp với lối chơi hiện tại của Chelsea.

Người hùng Chelsea vui vẻ chấp nhận những chỉ trích. David Luiz vui vẻ chấp nhận chỉ trích. Hậu vệ người Brazil thừa nhận đó đơn giản chỉ là một phần công việc của mình, một hậu vệ của Premier League.

Sao Real giải thích lý do ‘đầu xuôi, đuôi không lọt’ trước Huesca. Thibaut Courtois phát biểu sau trận Huesca 0-1 Real Madrid. Thủ môn người Bỉ cho rằng những cơn gió đã khiến cho Real gặp khó khăn trước một đối thủ lỳ lợm.

thu mon Thibaut Courtois
Courtois mới cùng Real trải qua trận thắng Huesca

Sao Ligue 1 hả hê vì… từ chối Man City. Tanguy Ndombele vui mừng vì từ chối Man City. Tiền vệ trung tâm này cho rằng sự tiến bộ của mình trong màu áo Lyon mùa này chứng tỏ việc không đến thành Manchester là quyết định đúng đắn.

HLV Chelsea ra tuyên bố chắc nịch về tương lai Morata. Maurizio Sarri nói về tương lai Alvaro Morata. HLV trưởng Chelsea khẳng định tiền đạo này vẫn còn chỗ đứng tại CLB bất chấp đang không nhận được sự tín nhiệm.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X