Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 10/11: Everton muốn mượn Depay từ M.U

Thứ Năm 10/11/2016 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 10/11.

Everton hỏi mượn Depay của M.U. Theo tờ Liverpool Echo, Everton đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi của Man United theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Được biết, HLV Ronald Koeman rất muốn được làm việc với cầu thủ trẻ đồng hương để giúp tương lai Depay trở nên sáng sủa như cũ.
Diem tin Bong da sang ngay 1011 Everton muon muon Depay tu MU hinh anh
Tương lai của Depay tại M.U đang cực kỳ bấp bênh

Spurs và West Ham đại chiến giành Mandzukic. Tờ Calcio Mercato của Ý đưa tin hai đội bóng thủ đô nước Anh đều đang thể hiện sự quan tâm và muốn có sự phục vụ của Mario Mandzukic vào tháng Một. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ còn có thêm sự góp mặt của Paris Saint-Germain, một đội bóng khác đang gặp vấn đề ở hàng tiền đạo.
Diem tin Bong da sang ngay 1011 Everton muon muon Depay tu MU hinh anh 2
Mandzukic được Tottenham và West Ham để mắt

PSG muốn có Carrasco. Tờ Fichajes cho hay gã nhà giàu nước Pháp sẽ tập trung toàn lực để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco của Atletico. Sở dĩ PSG biến Carrasco thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu là bởi Jese gần như không thể tạo ra bất kỳ dấu ấn nào kể từ khi chuyển đến thi đấu tại sân Công viên các Hoàng tử.
Diem tin Bong da sang ngay 1011 Everton muon muon Depay tu MU hinh anh 3
Carrasco (phải) được PSG nhắm chiêu mộ thay thế Jese

Vừa đón Kane trở lại, Totttenham đã mất Janssen. Tiền đạo Vincent Janssen vừa gặp chấn thương trong trận giao hữu giữa Hà Lan và Bỉ vừa qua. Anh chỉ góp mặt trên sân vỏn vẹn 27 phút trước khi phải rời sân sau pha va chạm với Simon Mignolet. Trên thực tế, đây cũng không phải là một thông tin quá buồn với Spurs bởi Janssen không cho thấy được tố chất sát thủ trong quãng thời gian hai tháng thay thế Kane vừa qua.

Giroud sắp gặp Wenger bàn chuyện tương lai. Tờ Daily Star cho biết tiền đạo Olivier Giroud đang chuẩn bị gặp HLV Wenger để xem xét lại tương lai ở Arsenal. Hợp đồng của anh tại sân Emirates chỉ còn lại 18 tháng là đáo hạn và chân sút người Pháp muốn có một bản hợp đồng mới ngay trong vài tháng tới bởi rất có thể anh sẽ bị đẩy khỏi Emirates nếu như “giáo sư” rời khỏi ghế nóng cuối mùa giải năm nay.
Diem tin Bong da sang ngay 1011 Everton muon muon Depay tu MU hinh anh 4
Giroud sắp chốt tương lai ở Arsenal

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X