Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/1: Ronaldo "troll" Barca và Messi tại Gala của FIFA

Thứ Ba 10/01/2017 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 10/1.


Ronaldo "troll" Barca và Messi tại Gala của FIFA. Vượt qua những ứng viên nặng ký khác, Cristiano Ronaldo đã giành danh hiệu nam cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016 tại lễ trao giải mới đây của FIFA. Trong khoảnh khắc nhận giải thưởng, ngôi sao của Real Madrid đã nhắc tới những thành viên của Barcelona đã không tới tham dự buổi lễ bao gồm cả đại kình địch Lionel Messi bằng giọng điệu hài hước.

Diem tin bong da sang ngay 101 Ronaldo troll Barca va Messi tai Gala cua FIFA hinh anh
Ronaldo nhắc tới những thành viên Barca vắng mặt tại Gala

Real lại áp đảo đội hình tiêu biểu năm 2016 của FIFA. Sau UEFA, tới lượt FIFA công bố đội hình tiêu biểu năm 2016 và có một điểm chung là Real Madrid là đội có nhiều đại diện nhất. Trong danh sách 11 người, có tới 5 thuộc về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bao gồm Sergio Ramos, Marcelo, Luka Modrid, Toni Kroos và Cristiano Ronaldo.

Trọng tài "bẻ còi" trên sân Hàng Đẫy bị đình chỉ công tác. Ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh vòng 1 V-League 2017 vừa qua, trọng tài Nguyễn Đức Vũ đã mắc những sai lầm nghiêm trọng bao gồm thay đổi quyết định thổi phạt đền một cách chóng vánh trước khi bỏ qua pha phạm lỗi trong vòng cấm của CLB Hà Nội. Qua đó, "vua áo đen" này đã phải nhận quyết định tạm không được điều hành trận đấu tại vòng 2 V-League.

Ranieri đầy phấn khích sau khi giành giải HLV xuất sắc nhất. Dù được đánh giá thấp hơn nhưng HLV Claudio Ranieri đã vượt qua những đồng nghiệp Zinedine Zidane và Fernando Santos để giành giải HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2016 của FIFA. Trong bài phát biểu của mình, Ranieri đã tỏ ra đầy phấn khích và cảm thấy số phận đã đưa Leicester tới chức vô địch Premier League 2015/16.

Diem tin bong da sang ngay 101 Ronaldo troll Barca va Messi tai Gala cua FIFA hinh anh 2
HLV Ranieri không giấu cảm xúc sau khi giành giải thưởng cao quý

Công bố kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup 2016/17. Ban tổ chức cúp FA mới công bố kết quả bốc thăm vòng 4 và nó mang lại may mắn bước đầu cho nhiều ông lớn như M.U, Liverpool, Chelsea hay Tottenham khi đều phải gặp các đội hạng dưới. Chỉ có những Arsenal và Man City là có khả năng đụng ngay các đội thuộc Premier League vào cuối tháng 1 này.

Ronaldo và Messi muốn đồng đội giành giải The Best. Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều không bầu chọn cho mình ở danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016 mà ưu tiên các đồng đội tại Real Madrid và Barcelona. Cụ thể, Ronaldo điền tên Gareth Bale ở vị trí số 1, Luka Modric và Sergio Ramos ở vị trí thứ 2 và 3. Tương tự, Messi cũng bỏ phiếu lần lượt cho Andres Iniesta, Neymar và Luis Suarez.

Diem tin bong da sang ngay 101 Ronaldo troll Barca va Messi tai Gala cua FIFA hinh anh 3
Ronaldo chọn Bale là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Enrique thừa nhận Barca thất thế so với Real. Barcelona thể hiện phong độ không tốt trong trận đầu tiên tại La Liga năm 2017 khi hòa Villareal với tỉ số 1-1 nhờ pha lập công ở phút cuối cùng của Lionel Messi. Họ hiện đã tụt xuống thứ 3 trên BXH với 5 điểm kém hơn ngôi đầu của Real Madrid và HLV Luis Enrique buộc phải thừa nhận không còn nắm trong tay quyền định đoạt ở cuộc đua đến ngôi vô địch giải quốc nội mùa này.

Mourinho xem trận đấu với Hull quan trọng hơn Liverpool. Theo tiết lộ của Mourinho, M.U sẽ tiếp đón Hull tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn với đội hình mạnh nhất cùng thái độ nghiêm túc nhất. Ông cho rằng cuộc đấu này có thể còn quan trọng hơn cuộc gặp gỡ Liverpool chỉ vài ngày sau tại Premier League và muốn lọt vào trận chung kết tranh chức vô địch.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X