Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/1: Conte tuyên bố không ngán Mourinho

Thứ Tư 10/01/2018 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bong da 24h sáng ngày 10/1.


Conte tuyên bố không ngán Mourinho. Thời gian này có lẽ chứng kiến mối quan hệ lên đến đỉnh điểm căng thẳng giữa Antonio Conte và Jose Mourinho, với cuộc khẩu chiến nóng bỏng chưa từng có vì sự dông dài và ghê gớm, ngoa ngoắt của nó. Mới nhất, Conte tuyên bố không hề hối tiếc vì những lời chỉ trích nhắm vào Mourinho bởi đồng nghiệp khó ưa của mình hoàn toàn xứng đáng phải nhận.

Diem tin bong da sang ngay 101 Conte tuyen bo khong ngan Mourinho  hinh anh
Conte tiếp tục cuộc chiến với Mourinho

Bằng chứng cho thấy David Luiz hết đất sống tại Chelsea. Với việc gia hạn hợp đồng với Andreas Christensen, Chelsea coi như đã lên sẵn kế hoạch chia tay David Luiz. Trung vệ người Đan Mạch mới đặt bút ký vào giao kèo mới có thời hạn 4 năm rưỡi tới năm 2022 với The Blues. Qua đó, Luiz hiểu rằng chuỗi ngày ngồi dự bị sẽ còn kéo dài và cần sớm tìm CLB mới cho mình.

Man City lập kỷ lục gần trăm năm. Đánh bại Bristol City rạng sáng nay, Manchester City đã có lần đầu tiên thắng 16 trận liên tiếp trên sân nhà sau gần trăm năm. Đây là lần đầu tiên Nửa xanh thành phố công nghiệp nước Anh làm nên thành tích này kể từ mùa 1920/21 tới nay.

Arsenal muốn Mahrez thay thế Sanchez. Để chuẩn bị cho viễn cảnh Alexis Sanchez ra đi, Arsenal đã nhắm tới Riyad Mahrez của Leicester. Nghe đâu Man City đang rất quan tâm đến tuyển thủ Chile và sớm muộn cũng kéo anh khỏi sân Emirates. Để có được Mahrez thế vai, Arsenal dự kiến sẽ phải chi tới 55 triệu Euro theo yêu cầu của Leicester.

Diem tin bong da sang ngay 101 Conte tuyen bo khong ngan Mourinho  hinh anh 2
Arsenal muốn đưa Mahrez về thay Sanchez

Wenger từ bỏ thương vụ cựu sao M.U. HLV Arsene Wenger mới khẳng định Arsenal không đủ khả năng tài chính để cạnh tranh với Man City trong thương vụ chiêu mộ Jonny Evans. Cả hai đội đều quan tâm tới trung vệ của West Brom nhưng chiến lược gia người Pháp thừa nhận phe mình yếu thế hơn đại gia thành Manchester.

Liverpool nhắm Strootman của Roma. Liverpool đang cân nhắc việc đưa về tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma. Sau sự ra đi của Philippe Coutinho và rất có thể là Emre Can, Liverpool đang rất cần bổ sung nhân sự để duy trì sức mạnh. Strootman, một mẫu nhạc trưởng chơi thông minh ở giữa sân đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB của Premier League.


Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X