Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/9: Roma chốt hợp đồng với "Cậu nhỏ" MU

Thứ Tư 09/09/2020 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/9.

AC Milan có phương án dự phòng cho Bakayoko. Nhà báo Gianluca Di Marzio khẳng định AC Milan vẫn có ý định ký hợp đồng với tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Chelsea. Tuy nhiên, Rossoneri cũng xác định Boubakary Soumare của Lille là một phương án dự phòng.

Roma chốt hợp đồng với "Cậu nhỏ" MU. Roma đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chris Smalling và tự tin sẽ đạt được thỏa thuận với Manchester United. Smalling đã sẵn sàng ký hợp đồng 1 năm với đội bóng Ý và chờ Quỷ đỏ chấp thuận.

Điểm tin bóng đá sáng 99 Roma chốt hợp đồng với Cậu nhỏ MU hình ảnh
Roma muốn chiêu mộ Smalling từ MU

Liverpool thu lợi từ việc Coutinho ở lại Barca. Theo Mirror, việc Barcelona quyết định giữ Philippe Coutinho ở lại trong mùa tới giúp Liverpool bỏ túi thêm 4,4 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Nếu cầu thủ người Brazil có thêm 15 trận ra sân cho Barca, Lữ đoàn đỏ sẽ nhận thêm tiền.

Juventus đồng ý thỏa thuận mua Suarez. Theo nguồn tin từ Ý. Juventus đã đạt thỏa thuận với Barcelona về việc chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez. CLB thành Turin sẽ trả trước 3 triệu euro cho cầu thủ người Uruguay và 13 triệu euro nữa sẽ tăng lên tùy thành tích của anh.

Klopp nói chuyện với Wijnaldum. Theo Independent, Jurgen Klopp đã nói chuyện riêng với Gini Wijnaldum về tương lai tại Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Kop và đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona.

Điểm tin bóng đá sáng 99 Roma chốt hợp đồng với Cậu nhỏ MU hình ảnh 2
Wijnaldum chưa chốt tương lai

Fernandes: “Ronaldo có thể kết liễu mọi trận đấu!”. Bruno Fernandes ca ngợi đồng đội Cristiano Ronaldo sau cú đúp giúp Bồ Đào Nha chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển ở Nations League. Ngôi sao 35 tuổi một lần nữa thể hiện đẳng cấp của mình khi góp công lớn giúp ĐTQG có 3 điểm tiếp theo và cán mốc 100 bàn quốc tế.

Ronaldo: “Bóng đá thiếu NHM như đi xem xiếc mà không gặp chú hề!”. Ngôi sao của Juventus cảm thấy nhớ việc thi đấu trước đám đông và nêu bật tầm quan trọng của họ. Cristiano Ronaldo đã so sánh bóng đá mà không có người hâm mộ giống như đi xem xiếc và không gặp những chú hề. Anh mới ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-0 của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển tại Nations League.

Mục tiêu của MU và Real lập kỷ lục trên tuyển Pháp. Ngôi sao của Rennes, Eduardo Camavinga đã trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo ĐT Pháp kể từ năm 1914. Chàng trai sẽ tròn 18 tuổi vào tháng 11 tới vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Croatia tại Nations League đêm thứ 3 và đi vào lịch sử.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X