Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/9: Rashford không phải tiền đạo giỏi

Thứ Hai 09/09/2019 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 9/9.


Rashford không phải tiền đạo giỏi
 

Đó là lời nhận xét của HLV Gareth Southgate, khi chỉ ra vị trí tốt nhất của sao trẻ MU. Cụ thể, Rashford không đá được số 9 như Harry Kane, và nơi phát huy tối đa sức mạnh của cầu thủ này là xuất phát từ hành lang cánh trái. Đó không phải vấn đề, nhưng rõ ràng Rashford cần nhiều thời gian để hoàn thiện nếu muốn trở thành một trung phong cắm.

Điểm tin bóng đá sáng 99 Rashford không phải tiền đạo giỏi hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 9/9: Rashford không phải tiền đạo giỏi 


Sao Chelsea suýt bị bẻ gãy chân
 

Đang yên đang lành, tiền vệ bóng đá Danny Drinkwater bỗng dưng động vào “hoa đã có chậu”, và bị một nhóm người đánh đập không thương tiếc bên ngoài hộp bar. Cầu thủ này bị đánh đến nỗi biến dạng mặt mày, nhưng rất may chân của anh chỉ bị chấn thương mắt cá. Dù sao với tai nạn này, sự nghiệp của Drinkwater bị nghi ngờ lớn, khi Burnley đang tính trả anh về Chelsea.
 

Sterling xuất sắc hơn Neymar
 

Rất khó so sánh đẳng cấp của Sterling với cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, nhưng ít nhất lúc này Raheem Sterling cũng đang chơi xuất sắc hơn. Cùng với đó, tiền vệ người Anh đang thi đấu ở một CLB mạnh hơn, đó là lý do chuyên gia Tony Cascarino khẳng định Sterling sẽ giành quả bóng vàng trước Neymar.
 

Wenger chỉ ra điểm yếu của Salah
 

Dù rất xuất sắc trong màu áo Liverpool, nhưng cầu thủ người Ai Cập gặp một vấn đề nghiêm trọng khiến anh chưa thể vươn lên đẳng cấp của Messi, đó là thói ích kỷ. Bởi bên cạnh những bàn thắng ghi được, Leo Messi còn sở hữu rất nhiều đường kiến tạo cho các đồng đội, đó là những gì Salah cần phải hướng đến và bớt thi đấu cá nhân hơn.

Liverpool chot gia ban Salah

Mohamed Salah thi đấu quá cá nhân


De Gea lần đầu được bắt chính
 

Sau quãng thời gian khó khăn trong màu áo MU, thủ thành David De Gea đang đánh bóng băng ghế dự bị tại ĐT quốc gia Tây Ban Nha. Và chỉ đến trận gặp Faroe mới đây, De Gea mới được ra sân sau 4 trận liên tiếp ngồi dự bị. Nhưng khả năng cao trong tương lai, vị trí số 1 của Bò tót vẫn thuộc về Kepa.
 
Tây Ban Nha 4-0 Faroe: Chiến thắng dễ dàng
Nhờ 2 cú đúp của Rodrigo và Alcacer, ĐT Tây Ban Nha đã đè bẹp Đảo Faroe 4-0 trên sân nhà. Kết quả này đồng nghĩa với việc họ chưa để mất điểm nào sau 6 lượt...
Dư âm U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc: Giá trị đằng sau một chiến thắng
Tối ngày 8/9, ĐT U22 Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để hạ knock-out người Trung Quốc với tỷ số 2-0. Và có lẽ thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được nhiều...
Bất ngờ với mức lương thực lĩnh của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen
Được xem là cầu thủ Việt Nam hiện đang hưởng lương cao nhất sau khi gia nhập SC Heerenveen nhưng Đoàn Văn Hậu sẽ được lĩnh số tiền lương bao nhiêu khi chơi tại...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X