Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/7: Zidane chuyển về đội hạng 2 Tây Ban Nha

Thứ Ba 09/07/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/7.

Dembele gửi thông điệp về tương lai. 1 tuần trước ngày tập trung của Barcelona, người ta đã thấy Ousmane Dembele trở lại sân tập. Cầu thủ người Pháp yêu cầu một HLV làm việc cùng mình và như muốn gửi đi thông điệp rằng muốn ở lại Barca và nỗ lực tìm lại phong độ.

Zidane gia nhập đội hạng 2 Tây Ban Nha. Theo thông tin từ Marca. thủ môn Luca Zidane của Real Madrid sẽ trải qua mùa mới 2019/20 tại Racing Santander ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. Khả năng cao Keylor Navas vẫn tiếp tục ở lại sân Santiago Bernabeu và con trai Zinedine Zidane phải ra đi để có thêm kinh nghiệm thi đấu.

Điểm tin bóng đá sáng 97 Zidane gia nhập đội hạng 2 Tây Ban Nha hình ảnh
Luca Zidane sẽ chơi cho Racing Santander mùa tới

West Ham tính chiêu mộ Balotelli. Sau sự ra đi của Marko Arnautovic, West Ham đang cần thêm tiền đạo và suy tính đến việc mang về Mario Balotelli. Hiện tiền đạo người Italia đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Marseille.

Tottenham bổ nhiệm cựu cầu thủ chấn thương sọ não làm HLV đội trẻ. Tottenham đã bổ nhiệm cựu tiền vệ Ryan Mason làm HLV của học viện trong nỗ lực cải tổ các đội trẻ. Vào năm ngoái, Mason đã phải giải nghệ vì tác động của chấn thương sọ não vấp phải khi chơi cho Hull City.

Cựu hậu vệ Liverpool sắp có bến đỗ mới. Alberto Moreno chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Villarreal dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool. Cầu thủ người Tây Ban Nha không có sự tiến bộ sau 5 năm chơi bóng tại Anh.

Alberto Moreno
Alberto Moreno sắp gia nhập Villarreal

Sao 80 triệu bảng mủi lòng trước tấm chân tình từ M.U. Harry Maguire rất háo hức là một phần trong cuộc cách mạng của Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Vấn đề giờ chỉ nằm ở giá cả khi Leicester muốn có 80 triệu bảng mới chịu nhả trung vệ này.

Juventus chỉ còn cách De Ligt khoảng cách 10 triệu euro. Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với Matthijs de Ligt và cũng sắp đạt được cái gật đầu từ phía Ajax. Khoảng cách giữa đôi bên chỉ còn 10 triệu euro khi Juve muốn trả 65 triệu còn Ajax đòi 75 triệu.

Sếp PSG thừa nhận Neymar có thể ra đi, nhưng… Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo cho biết Neymar được phép rời khỏi CLB nếu nhận được các đề nghị hợp lý. Ông cũng tiết lộ rằng Barcelona chưa thực sự quyết tâm sở hữu ngôi sao 27 tuổi.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X