Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/6: Chelsea và PSG ra giá 60 triệu euro cho Hakimi

Thứ Tư 09/06/2021 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/6/2021.

Chelsea và PSG ra giá 60 triệu euro cho Hakimi. Inter đang rất muốn đẩy đi một số trụ cột khi khó khăn về tài chính trong đó có Achraf Hakimi. Chelsea và PSG đều đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (52 triệu bảng) cho cầu thủ chạy cánh này.

Hakimi
Hakimi đang được Chelsea và PSG quan tâm

Real chờ câu trả lời từ Varane.
Theo tờ Marca, Real Madrid đang chờ đợi phản hồi của Raphael Varane về lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Hậu vệ người Pháp sẽ đáo hạn giao kèo với Los Blancos vào tháng 6 năm 2022 và đang cân nhắc các lựa chọn trong tương lai của mình.

Man City tính kế mua Kane và Grealish. Daily Mail đưa tin Manchester City đang nhắm thu về số tiền 70 triệu bảng từ việc bán cầu thủ. Sau đó, nhà vô địch Premier League sẽ dùng nó để hỗ trợ một phần cho việc chiêu mộ hai ngôi sao Harry Kane và Jack Grealish.

Gilmour có thể rời Chelsea. The Sun cho hay Billy Gilmour của Chelsea đang nhắm đến một bản hợp đồng cho mượn vào mùa giải tới. Cầu thủ 19 tuổi này đã dính chấn thương đầu gối khá nặng vào mùa hè năm ngoái và khi trở lại không được trọng dụng dưới thời Thomas Tuchel.

Sir Alex khen ngợi Gilmour
Gilmour để ngỏ khả năng rời Chelsea

Luke Shaw nhìn lại chặng đường trở lại tuyển Anh đầy chông gai. Luke Shaw mới chia sẻ về hành trình đầy khó khăn của mình để trở lại ĐT Anh và giành suất tham dự Euro 2020. Hậu vệ trái của MU từng bị hắt hủi thời Jose Mourinho song đã hồi sinh mạnh mẽ dưới tay Ole Gunnar Solskjaer.

Thêm một tuyển thủ mắc Covid-19, Tây Ban Nha tan hoang trước thềm Euro. Diego Llorente đã trở thành tuyển thủ Tây Ban Nha thứ 2 sau Sergio Busquets có kết quả dương tính với Covid-19 trong những ngày gần đây. Các quan chức bóng đá xứ đấu bò lo ngại sẽ còn xuất hiện thêm một vài trường hợp nhiễm bệnh nữa.

Sao trẻ cảm ơn Southgate khi trao cơ hội thứ 2 trên ĐT Anh. Phil Foden đã cảm ơn Gareth Southgate vì sự nương nhẹ sau bê bối bị loại khỏi ĐT Anh tháng 9 năm ngoái bởi hành vi vô kỷ luật. Mùa 2020-21 vừa qua, tiền vệ 21 tuổi cũng có bước đột phá trong sự nghiệp.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/6: Bồ Đào Nha vs Israel; Paraguay vs BrazilLịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/6: Bồ Đào Nha vs Israel; Paraguay vs Brazil
Bongda24h cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/6, với các trận đấu trong nước và quốc tế đáng chú ý. Lịch trực tiếp BD đêm nay, rạng sáng mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X