Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/5: "Lukaku không đủ trình đá cho MU"

Thứ Ba 09/05/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng "tiểu Neymar", Lukaku bị nhận xét không đủ trình đá cho MU,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 9/5.

 
Theo Daily Mail đưa tin, Real Madrid chuẩn bị hoàn tất giao kèo liên quan đến vụ chuyển nhượng sao trẻ mới 16 tuổi người Brazil, Vinicius - người được mệnh danh là "tiểu Neymar". Theo dự kiến, Vinicius sẽ ngốn của Los Blancos 40 triệu euro và chính thức gia nhập vào năm 2018 khi đủ 18 tuổi.
 
Lukaku gay that vong
Romelu Lukaku bị chê không đủ "trình" đá cho MU.

Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson, Rene Meulensteen đánh giá Romelu Lukaku không đủ khả năng thi đấu cho Manchester United. Gần đây, giới truyền thông Anh rộ lên tin đồn MU đang hỏi mua Lukaku, chân sút ghi được 24 bàn tại Premier League mùa này để thay thế cho Zlatan Ibrahimovic đang chấn thương nặng.
 
Sau khi sảy chân trước West Ham và qua đó để lỡ cơ hội tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, Tottenham bắt đầu lên kế hoạch cho mùa giải sau. Việc đầu tiên Spurs làm là lên lịch du đấu mùa hè với điểm đến được công bố là Hong Kong (Trung Quốc).
 
Dù bị chỉ trích về lối chơi quá máu lửa, Granit Xhaka vẫn khẳng định sẽ không thay đổi phong cách thi đấu của bản thân. Mùa này, tiền vệ người Thụy Sĩ bị CĐV Arsenal chỉ trích khá nhiều khi hai lần phải nhận thẻ đỏ tại Premier League.
 
Gây ấn tượng trong ngày Man Utd bại trận trước Arsenal khi "bắt chết" Alexis Sanchez, Axel Tuanzebe giải thích nhiệm vụ mà HLV Jose Mourinho giao phó là: "Ông ấy chỉ giao cho tôi đúng một việc duy nhất, đó là theo sát Alexis Sanchez mọi lúc có thể".
 
Gục ngã trước Chelsea, Middlesbrough là cái tên thứ hai chính thức xuống hạng tại Premier League sau Sunderland. Hiện tại, Middlesbrough chỉ có 28 điểm, kém đội đứng thứ 17 là Swansea khoảng cách 7 điểm trong khi cả hai đội chỉ còn 2 trận chưa đá.
 
Yaya Toure nhiều khả năng sẽ rời Manchester City trong hè này khi Galatasaray, một CLB tại Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Thời gian gần đây, Yaya Toure đang được HLV Pep Guardiola trọng dụng nhưng ở độ tuổi 33, nhiều khả năng Man City sẽ để tiền vệ này ra đi để nhường chỗ cho một cầu thủ trẻ trung hơn.
 
Yaya Toure chua muon toi Trung Quoc
Yaya Toure có thể rời Man City vào cuối mùa.

Với việc cả Juventus và Real Madrid đều giành lợi thế lớn ở bán kết lượt đi, nhiều khả năng đây sẽ là hai cái tên lọt vào chung kết Champions League 2016-17. David Trezeguet cho rằng nếu điều đó xảy ra, Juventus hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch nhờ việc sở hữu "vũ khí bí mật" để đánh bại Real Madrid. 
 
Trước trận bán kết lượt về gặp Atletico, Real Madrid đã đón nhận sự trở lại của Rafael Varane khi trung vệ người Pháp tập luyện trở lại. Tuy nhiên, Gareth Bale và Dani Carvajal vẫn chưa thể ra sân thi đấu vì chấn thương.
 
Đá hỏng phạt đền khiến Liverpool hòa Southampton, qua đó bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với hai đội đang bám đuổi vào top 4 là Arsenal và MU, James Milner thừa nhận sẽ cảm thấy rất hối hận nếu The Kop không thể giành vé dự Champions League mùa sau.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X