Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/4: MU chiêu mộ thành công sao trẻ cao gần 2 mét

Thứ Năm 09/04/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ cầu thủ cao gần 2 mét, sao Chelsea bị Barca từ chối thẳng thừng, tân binh MU bị Ronaldo chê "mỏng cơm",... là những tin tức trong điểm tin bóng đá sáng 9/4.

MU chiêu mộ thủ môn cao gần 2 mét

Đội bóng thành Manchester vừa công bố chữ ký với thủ môn 16 tuổi đầy tiềm năng Radek Vitek. Dù còn khá trẻ tuổi song thủ thành này đã gây ấn tượng mạnh với chiều cao 1m98 cùng lối bắt bóng chắc chắn, phản xạ tốt. Radek Vitek sẽ rời học viện bóng đá của Sigma Olomuc để chuyển đến sân Old Trafford từ tháng 7/2020.

Điểm tin bóng đá sáng 94 MU chiêu mộ thủ môn cao gần 2 mét  hình ảnh
MU chiêu mộ thành công thủ môn Radek Vitek

Sao Chelsea bị Barca từ chối thẳng thừng

Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ Willian của Chelsea đã liên hệ với Barca nhưng đã bị đội bóng xứ Catalan từ chối. Hồi mùa hè năm 2018, Barca từng đề nghị chiêu mộ Willian với mức giá 50 triệu bảng. Nhưng hiện tại, đội bóng xứ Catalan không còn ưu tiên thương vụ này mặc dù ngôi sao người Brazil sắp rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barcelona nhắm đội trưởng AC Milan

Theo Don Balon, Barcelona đang hướng tới việc chiêu mộ một trung vệ để làm mới đội hình. Và mục tiêu của đội bóng xứ Catalan là Romagnoli của AC Milan.

Trung vệ Romagnoli đang là đội trưởng của AC Milan, tuy nhiên những năm gần đây đội bóng nước Ý đang có những biến động và thiếu mục tiêu. Chính bởi lẽ đó, Romagnoli cũng đã nghĩ đến việc ra đi và hướng tới những danh hiệu lớn hơn.

Bruno Fernandes bị Ronaldo chê "mỏng cơm"

Tiền vệ MU Bruno Fernandes mới đây đã bị người đàn anh ở ĐTQG Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo trêu chọc trên mạng xã hội. Cụ thể, sau khi Ronaldo đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip gập bụng 142 lần sau 45 giây, và gửi lời thử thách tới những người khác, tân binh của Man Utd cũng nhiệt tình tham gia.

Bruno đăng tải đoạn clip gập bụng được 117 lần trong khoảng thời gian 45 giây và nhận được lời hồi đáp từ Ronaldo rằng: "Cậu nên tập tay thì hơn đấy" - ý trêu chọc về thể hình có phần "mỏng cơm" của người đàn em.

Iker Casillas đề xuất tổ chức trận "Siêu kinh điển" đặc biệt

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu thủ môn Iker Casillas đã đề xuất tổ chức một trận đấu đặc biệt sau khi dịch Covid-19 kết thúc. Đó là một trận "Siêu kinh điển" giữa các cựu cầu thủ của Real Madrid và Barcelona. Không chỉ nhằm mục đích phục vụ khán giả, trận đấu này cũng sẽ gây quỹ từ thiện để giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh.

Điểm tin bóng đá tối 8/4: MU gửi lời đề nghị khủng mua Aubameyang
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 8/4.

Man Utd đưa ra lời đề nghị 45 triệu bảng mua sao Lyon

Theo The Sun, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị lên tới 45 triệu bảng tới Lyon để đội bóng nước Pháp nhả tiền đạo Moussa Dembele.

Lúc này, Man Utd đang tìm kiếm một tiền đạo có hiệu quả và đẳng cấp. Trước đó đội chủ sân Old Trafford được cho là cũng đã có những động thái trong việc chiêu mộ Harry Kane nhưng không thành công.

Arsenal cũng muốn có Aouar

Theo The Sun, Arsenal là đội bóng Anh mới nhất gia nhập vào cuộc đua giành tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Đối thủ của họ là 2 cái tên nặng ký Manchester City và Liverpool.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X