Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/3: Nhận việc ở MU, Solskjaer ăn lương bằng nửa Mourinho

Thứ Bảy 09/03/2019 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 9/3.

Hé lộ mức lương chính thức của Solskjaer ở Old Trafford

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 93 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
HLV Ole Gunnar Solskjaer

Khả năng Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV chính thức của Manchester United mùa hè này đang lên cực cao sau liên tiếp những chiến tích và đặc biệt mới nhất là màn lội ngược dòng lịch sử trước Paris Saint-Germain ở Champions League. Tiếp quản ghế nóng Quỷ Đỏ, nhà cầm quân người Na Uy sẽ hưởng mức lương 7,5 triệu bảng/năm – con số bằng một nửa những gì tiền nhiệm Jose Mourinho từng nhận ở Old Trafford.

AS Roma chính thức tái bổ nhiệm Ranieri

AS Roma chinh thuc bo nhiem HLV Claudio Ranieri
AS Roma chính thức bổ nhiệm HLV Claudio Ranieri

Thất bại trước Porto ở vòng 1/8 Champions League là giọt nước tràn ly khiến Eusebio Di Francesco bị sa thải. Thay thế ông cho vị trí HLV AS Roma không phải ai đó xa lạ, chính là một Claudio Ranieri từng ngồi ghế nóng sân Olimpico trong hai năm 2009-2011. “Gã thợ hàn” người Ý nhanh chóng có được công việc mới chỉ một tuần sau khi chia tay với Fulham, với nhiệm vụ hàng đầu hiện tại là dẫn dắt “Bầy sói” lọt vào top 4 Serie A mùa giải này.

Arsenal chuẩn bị đón “phù thủy chuyển nhượng” Monchi?

Monchi dang muon xay dung mot doi hinh co tinh tiep noi cho AS Roma.
Monchi

Không chỉ HLV Eusebio Di Francesco là người duy nhất phải ra đi, GĐTT Monchi cũng đã chính thức chịu chung số phận bởi hiệu quả làm việc quá thấp ở AS Roma, đặc biệt trong công tác chuyển nhượng. Bến đỗ sáng giá tiếp theo của ông chính là Arsenal và tái hợp với Unai Emery. Đây là cặp đôi từng phối hợp làm nên những thành công vang dội của Sevilla. Hồi tháng Hai, Pháo Thủ cũng đã chia tay GĐTT Sven Mislintat.

Biến loạn nội bộ Real Madrid sau thảm họa ở Champions League

Điểm tin bóng đá sáng 93 Nhận việc ở MU, Solskjaer ăn lương bằng nửa Mourinho hình ảnh 4
Sergio Ramos và chủ tịch Florentino Perez

Cụ thể trong phòng thay đồ sân Bernabeu sau khi Real Madrid hứng chịu thất bại 1-4 kinh hoàng trước Ajax Amsterdam và chính thức trở thành cựu vương Châu Âu sau ba năm thống trị, chủ tịch Florentino Perez đã tức giận xộc thẳng vào để mà mắng nhiếc, chửi bới ban huấn luyện và các cầu thủ. Không thèm nể nang, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos sẵn sàng to tiếng bật lại và thách thức ông chủ của mình thanh lý hợp đồng.

Bayern Munich chỉ trích sự thiếu tinh tế của LĐBĐ Đức

Điểm tin bóng đá sáng 93 Nhận việc ở MU, Solskjaer ăn lương bằng nửa Mourinho hình ảnh 5
Thomas Muller, Jerome Boateng và Mats Hummels

Không bình luận về vấn đề chuyên môn xoay quanh việc bộ ba “gà nhà” Thomas Muller, Mats Hummels và Jerome Boateng bị khai trừ vĩnh viễn khỏi đội tuyển Đức vì phong độ sa sút, ý chính của Bayern Munich ở đây là tính thời điểm của thông báo nhạy cảm này. Trong giai đoạn cam go của mùa giải với cuộc đua vô địch Bundesliga với Dortmund cũng như đại chiến gặp Liverpool ở vòng 1/8 Champions League, Hùm Xám lo sợ các công thần trụ cột của mình bị ảnh hưởng tiêu cực về tâm lý và tinh thần.

Tottenham sẽ chính thức khánh thành nhà mới trong tháng Tư

SVD moi cua Tottenham
SVĐ mới của Tottenham

Sau biết bao lần trì hoãn gây thất vọng, Tottenham sẽ chính thức khánh thành sân vận động mới trong tháng Tư. Trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra thuộc khuôn khổ Premier League, đó có thể là Brighton vào một trong hai ngày 6 hoặc 7/4. Tuy nhiên nếu đối thủ này vướng lịch đá bán kết FA Cup trong trường hợp thắng Millwall ở tứ kết cuối tuần sau, Crystal Palace sẽ có được vinh dự cùng chủ nhà Spurs khai sân thậm chí sớm hơn vào ngày 3/4.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X