Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/3: Chelsea tính chiêu mộ trụ cột Atletico

Thứ Ba 09/03/2021 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/3/2021.

Chelsea tính chiêu mộ trụ cột Atletico. The Athletic đưa tin Chelsea đang xem xét chi tiền lớn mua trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid. Cầu thủ 26 tuổi được cho là đã lọt vào tầm ngắm của The Blues từ năm 2016 và chính thức đặt vấn đề vào mùa hè năm ngoái.

Điểm tin bóng đá sáng 93 Chelsea tính chiêu mộ trụ cột Atletico hình ảnh
Gimenez nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Tuchel nói gì khi đối xử bất công với sao Chelsea? Thomas Tuchel nói rằng Christian Pulisic đã thiếu may mắn khi không được đá chính cho Chelsea và ban huấn luyện vẫn đặt trọn niềm tin vào cựu cầu thủ Borussia Dortmund. Trong 9 trận Tuchel cầm quân ở Premier League, tuyển thủ Mỹ chưa từng được xuất phát.

Huyền thoại kêu gọi Real Madrid tìm cách giữ Ramos. Fernando Hierro kêu gọi Real Madrid giữ lại Sergio Ramos, người mà ông đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất trong lịch sử CLB. Hợp đồng của trung vệ 34 tuổi với Los Blancos chỉ còn thời hạn đến mùa 2020-21.

Người cũ lý giải nguyên nhân Liverpool bất lực trên sân nhà. Peter Crouch đánh giá Liverpool đang ở trong một chu kỳ kinh khủng và HLV Jurgen Klopp cần tìm lại sự tự tin cho các học trò. 6 trận qua tại Anfield, The Kop toàn thua, điều chưa từng xảy ra tại CLB.

HLV Klopp
Crouch hy vọng HLV Klopp tìm lại tự tin cho học trò

“Ronaldo sung sức, sẵn sàng bùng nổ trước Porto!”. HLV Andrea Pirlo cho biết Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng tỏa sáng trong cuộc tiếp đón Porto tại lượt về vòng 1/8 Champions League vào đêm nay. Cuối tuần qua, CR7 được cho nghỉ ngơi, chỉ vào sân từ ghế dự bị trước Lazio.

Pirlo lên tiếng về nguy cơ bị sa thải ở Juventus. Trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 gặp Porto, Andrea Pirlo khẳng định không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai tại Juventus. Ông giao phó chiếc ghế nóng cho lãnh đạo CLB quyết định.

Nổi bật trước Everton, “bom tấn” Chelsea được thầy trao kỳ vọng. Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi Kai Havertz sau khi tiền vệ người Đức tỏa sáng với vai trò “số 9 ảo” trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Everton. Cựu sao Leverkusen góp công lớn vào 1 bàn thắng khi sút đập Ben Godfrey đi đổi hướng.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3/2021: Lượt về vòng 1/8 Cúp C1Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3/2021: Lượt về vòng 1/8 Cúp C1
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá Cúp C1, VĐQG Bồ Đào Nha, Hà Lan... đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X