Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/11: "Cris Ronaldo chỉ kém mỗi Di Stefano"

Thứ Tư 09/11/2016 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo xuất sắc thứ hai trong lịch sử Real Madrid, Gareth Bale lần thứ sáu xuất sắc nhất xứ Wales,... là những tin tức bóng đá đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 9/11.

 
Gary Neville cảm thấy ngạc nhiên khi Jose Mourinho chỉ trích Smalling và Luke Shaw khi bộ đôi này từ chối ra sân với lý do thể lực không đảm bảo. Dù vậy, Neville tin rằng Luke Shaw phải trưởng thành hơn nếu muốn thành công tại Man Utd.
 
Diem tin bong da sang 911 Cris Ronaldo chi kem moi Di Stefano hinh anh
Emilio Butragueno nhận xét Cris Ronaldo chỉ kém mỗi Di Stefano trong lịch sử Real Madrid.

Cris Ronaldo vừa được tờ Marca bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa 2015-16. Đây là lần thứ tư CR7 cũng nhận Giải thưởng Alfredo Di Stefano. Nhận xét về điều này, Giám đốc quan hệ truyền thông Emilio Butragueno nhận xét Ronaldo là cầu thủ xuất sắc thứ hai trong lịch sử Real Madrid, chỉ sau huyền thoại Di Stefano.
 
Chelsea và Oxford vừa lập kỷ lục mới tại Anh khi phải dùng đến 34 cú sút trong loạt luân lưu để phân định thắng thua tại EFL Trophy, giải đấu dành riêng cho các cầu thủ trẻ. The Blues sau đó giành chiến thắng với tỉ số 13-12.
 
HLV Jose Mourinho tiếp tục đau đầu với vấn đề lực lượng khi Marouane Fellaini là cầu thủ tiếp theo dính chấn thương với vấn đề ở bắp chân và được trả về dù đã lên tập trung cùng ĐT Bỉ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.
 
Với phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid cũng như tại Euro 2016, Gareth Bale đã vượt qua Joe Allen để lần thứ 6 giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của xứ Wales.
 
Sau 5 trận vắng bóng do chấn thương mắt cá, Gerard Pique đã bình phục và sẵn sàng ra sân trong trận đấu Barcelona gặp Malaga sau khi đợt thi đấu quốc tế chấm dứt.
 
Thibaut Courtois mới đây khẳng định đang hạnh phúc tại Chelsea và không có ý định gia nhập Real Madrid. Thủ thành 24 tuổi người Bỉ đang dần lấy lại phong độ dưới thời HLV Antonio Conte với 5 trận gần nhất giữ sạch lưới tại Premier League.
 
Courtois co the som roi Chelsea
Courtois đang hạnh phúc tại Chelsea.

Mario Balotelli cho rằng Luis Suarez là cầu thủ xứng đáng giành Quả bóng vàng 2016 hơn so với Messi và Cris Ronaldo. Mùa trước, Luis Suarez ghi đến 40 bàn tại La Liga để giành ngôi vua phá lưới.
 
Alexis Sanchez mới đây khẳng định luôn đòi hỏi HLV Arsene Wenger về việc được ra sân thi đấu thường xuyên. Thậm chí cầu thủ người Chile còn tiết lộ rằng luôn muốn được ra ngoài làm gì đó thay vì gặm nhấm nỗi buồn khi trở về nhà những lúc không phải luyện tập.
 
Huyền thoại Chelsea, Pat Nevin cho rằng Eden Hazard đang ở cùng đẳng cấp với Cris Ronaldo và Gareth Bale. Mùa này, tiền vệ người Bỉ đã ghi được 7 bàn cùng 1 pha kiến tạo trong 14 trận ra sân cho Chelsea. 
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X