Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/10: Sarri muốn tái hợp "trò hư" ở Chelsea

Thứ Bảy 09/10/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/10/2021.

Sarri muốn tái hợp "trò hư" ở Chelsea

Fichajes đưa tin Maurizio Sarri đang cân nhắc tái hợp với Kepa tại Lazio. Cả hai đã làm việc cùng nhau trong mùa 2018-19 tại Chelsea dù có một kỷ niệm buồn từ việc Kepa từ chối rời sân dù Sarri yêu cầu ở chung kết cúp Liên đoàn với Man City.

Sarri Kepa
Sarri muốn tái ngộ Kepa tại Lazio

Leicester để mắt đến Isco

Theo Fichajes, Leicester City đang để mắt đến Isco của Real Madrid và có khả năng gửi đề nghị mượn anh vào đầu năm 2022. Tuyển thủ Tây Ban Nha không phải là nhân vật chủ chốt trong kế hoạch của Carlo Ancelotti và thời gian ra sân đang rất hạn chế.

Torres lên tiếng về tin đồn tới Barca

Ferran Torres không quá chú ý tới những thông tin anh có thể rời Man City để tới Barcelona dưới dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022. Tiền đạo 21 tuổi từng nằm trong tầm ngắm của cả Barca và Real Madrid kể từ khi nổi lên tại Valencia.

MU cân nhắc đòi lại Pellistri

Goal xác nhận Manchester United đang xem xét việc chấm dứt hợp đồng cho mượn của Facundo Pellistri với Deportivo Alaves. Cầu thủ 19 tuổi mới chỉ có 1 lần đá chính ở La Liga mùa này và chơi chưa tới 200 phút. MU lo ngại Pellistri thiếu cơ hội trải nghiệm và muốn đòi anh lại.

Pellistri MU
MU muốn đưa Pellistri trở lại trước thời hạn

Conte sẽ từ chối nên duyên với “thiếu gia” Newcastle?

Antonio Conte được Newcastle giàu có nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng trong tương lai song có vẻ như ông sẽ từ chối. Lý do chính nằm ở chỗ nhà cầm quân người Italia muốn tới một nơi có căn cơ tốt hơn thay vì phải xây dựng lại từ đầu như CLB mới chuyển giao cho giới chủ Ả Rập.

Sao trẻ “già hơn tuổi” được Liverpool ký hợp đồng chuyên nghiệp

Sao trẻ 17 tuổi Kaide Gordon mới đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Liverpool. Chàng trai người Anh gia nhập The Kop từ Derby County tháng 2 năm 2021 và có thể hiện tốt trong 8 tháng qua bao gồm trận ra mắt với Norwich tại cúp Liên đoàn.

Khởi đầu gian nan, Messi có tiếc khi sang PSG?

Lionel Messi tiết lộ rất hạnh phúc khi đến PSG và không hối tiếc khi chọn ông lớn nước Pháp làm bến đỗ mới. Tới nay, siêu sao người Argentina có 5 lần ra sân cho Les Parisiens song chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Messi tai PSG
Messi không hối tiếc khi chọn PSG

France Football công bố đề cử Quả bóng vàng năm 2021

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều được đề cử trong danh sách 30 cầu thủ có thể giành Quả bóng vàng năm 2021 do France Football công bố. Quá trình bình chọn sẽ bắt đầu từ lúc này và người chiến thắng sẽ được công bố tại một buổi lễ trang trọng ở Paris vào ngày 29 tháng 11.

Arsenal điên đầu vì 2 sao bị thất sủng

Arsenal đang đối mặt với tình thế khó xử khi Ainsley Maitland-Niles và Mohamed Elneny đang cân nhắc ra đi trong thời gian tới do thiếu thời gian thi đấu. Vấn đề nằm ở chỗ hiện "Pháo thủ" đang mất Granit Xhaka do chấn thương trong khi Thomas Partey sẽ tham dự giải vô địch châu Phi vào tháng 1. Để Maitland-Niles và Elneny rời đi đầu năm 2022, Arsenal sẽ rất thiếu lựa chọn ở trung tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X