Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/10: Sao Juventus có câu trả lời cho MU

Thứ Tư 09/10/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 9/10/2019.

Dybala đính chính tin đồn liên hệ với MU và PSG

Dybala len tieng ve tuong lai
Paulo Dybala

Từng suýt phải khăn gói ra đi hồi hè vừa rồi vì không tìm được chỗ đứng ở thành Turin, Paulo Dybala giờ đang có sự trở lại và khẳng định mạnh mẽ trong màu áo Juventus. Qua đây, tiền đạo người Argentina cũng một mực bác bỏ tin đồn liên hệ gia nhập với những MU, PSG hay Tottenham trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi để khẳng định tinh thần cam kết gắn bó lâu dài với Bà Đầm Già.

Pochettino lên tiếng về khả năng bị Tottenham sa thải

Điểm tin bóng đá sáng 910 Sao Juventus có câu trả lời cho MU hình ảnh 2
HLV Mauricio Pochettino

Hứng chịu liên tiếp hai thảm bại với tổng cộng 10 bàn thua chỉ trong vòng ít ngày, Tottenham sa sút phong độ không phanh và rơi vào cơn khủng hoảng tàn tệ, thậm chí được cho đang ở thời kỳ thoái trào của cả một thế hệ và kéo theo đó là tương lai bấp bênh của HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, đích thân nhà cầm quân người Argentina vẫn tự tin đảm bảo chiếc ghế nóng cho chính mình khi khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với chủ tịch Daniel Levy, bất chấp những bất đồng về chính sách chuyển nhượng.

Sao Liverpool vẫn còn dè dặt về chức vô địch Premier League

Wijnaldum
Georginio Wijnaldum

Thêm một cú sảy chân của Manchester City và Liverpool, với thành tích toàn thắng được duy trì, đã nới rộng khoảng cách với kỳ phùng địch thủ lên thành đến 8 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League. Giấc mộng ngôi vương nước Anh sau 30 năm mòn mỏi chờ đợi ngày càng trở nên sáng sủa, song Georginio Wijnaldum vẫn cố gắng giữ vững đôi chân của các đồng đội trên mặt đất khi tỏ ra thận trọng và khẳng định mùa giải vẫn còn rất dài để không ngừng cố gắng, tuyệt đối tránh chủ quan lơ là.

Cuộc chiến căng thẳng trong khung gỗ tuyển Đức bất ngờ được xoa dịu

Ter Stegen va Neuer
Neuer vs Stegen

Bên phía chủ động xuống nước chính là Marc-Andre ter Stegen, mặc dù thủ môn Barcelona cũng là người đã châm ngòi mâu thuẫn khi liên tục lên tiếng đòi quyền lợi bắt chính khi cảm thấy bị đối xử bất công so với Manuel Neuer, để rồi sau đó bị cả đàn anh lẫn Bayern Munich đáp trả gay gắt. Thời gian qua, HLV Joachim Low cũng có động thái xoa dịu tình hình căng thẳng khi tuyên bố chia sẻ vị trí xuất phát cho cả hai cậu học trò, với một ở trận giao hữu gặp Argentina và một ở vòng loại Euro 2020 gặp Estonia.

Người Anh dọa bỏ trận giữa chừng nếu bị phân biệt chủng tộc

Rio Ferdinand thay doi quan diem ve Abraham
Tammy Abraham

Đó là tuyên bố của Tammy Abraham, một trong số các cầu thủ da màu của đội tuyển Anh từng phải đón nhận thái độ phân biệt chủng tộc đến từ các CĐV Montenegro ở vòng loại Euro 2020 tháng trước, bên cạnh những Raheem Sterling hay Danny Rose. Lần này trước thềm đối đầu CH Séc và Bulgaria, tiền đạo chủ lực của Chelsea khẳng định đội trưởng Harry Kane sẽ hô hào toàn bộ tập thể Tam Sư rời sân và bỏ dở trận đấu giữa chừng nếu phải hứng chịu những hành vi xấu xí tương tự.

Huyền thoại Bayern Munich tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35

Tien ve Bastian Schweinsteiger chinh thuc giai nghe	o tuoi 35
Bastian Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger sẽ chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số vào cuối năm nay sau khi mãn hạn hợp đồng với CLB Mỹ Chicago Fire. Trong suốt 17 năm gắn bó với sân cỏ bóng đá, tiền vệ người Đức trưởng thành từ lò đào tạo và rồi vươn mình làm một huyền thoại của Bayern Munich với 8 danh hiệu Bundesliga và 1 chiếc cúp bạc danh giá Champions League. Anh cũng là chủ nhân của chức vô địch World Cup 2014, trước khi có thêm khoảng thời gian ngắn khoác áo cả Manchester United.

Xem thêm : Tin bóng đá 24h sáng nay

Gia Khoa (TTVN)


Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/10: Giao hữu Đức vs Argentina
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/10/2019 được Bongda24h.vn cập nhật đầy đủ thông tin ngày giờ vòng 27 giải Hạng nhì Brazil, LTĐ các trận đấu Giao hữu Bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X