Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/1: “Siêu Messi” lại giải cứu Barcelona

Thứ Hai 09/01/2017 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 9/1.

“Siêu Messi” lại giải cứu Barcelona: Barcelona đã tiếp tục có một kết quả đáng thất vọng trước Villarreal tại El Madrigal nhưng mọi thứ đã có thể tệ hơn nếu họ không có Messi. Pato là người tạo đường chuyền quyết định để Sansone dứt điểm chéo góc nhẹ nhàng nhưng hiểm hóc để đánh bại Ter Stegen mở tỷ số. Ngay sau đó, HLV Luis Enrique đã tạo ra những thay đổi, nhưng cuối cùng họ vẫn phải nhờ vào màn toả sáng của Lionel Messi từ chấm đá phạt trực tiếp để tránh khỏi một trận thua muối mặt.

Diem tin bong da sang 91 Sieu Messi lai giai cuu Barcelona hinh anh goc
Messi toả sáng phút cuối giúp Barcelona tránh khỏi thất bại

Trận đấu tại V.League được trực tiếp từ quán trà đá:
Đội sản xuất cùng các BLV của nhiều nhà đài đã không được phép vào sân tường thuật trực tiếp trận Hải Phòng và Sài Gòn chiều 8/1, với lý do không đảm bảo an toàn và mất thẩm mỹ, cũng như không đảm bảo an toàn do trận đấu có nhiều lãnh đạo thành phố tới xem.

Rooney thất vọng với truyền thông Anh: Sau trận đấu với Reading, Rooney đã san bằng thành tích ghi bàn của Sir Bobby Charlton cho Man United. Tuy nhiên những gì diễn ra trên trang nhất của tờ báo danh tiếng Daily Mail lại là vụ lùm xùm về việc cầu thủ George Evans của Reading từ chối đổi áo với Rooney trên sân, cho dù sau đó cả hai đã xác nhận rằng đã đổi áo cho nhau trong đường hầm. Điều này khiến Rooney rất thất vọng: “Thật tuyệt vời khi hôm nay là ngày tôi san bằng kỷ lục của Sir Bobby Charlton và tiêu điểm trên tờ Mail là như thế này đây,” thủ quân của United viết trên mạng xã hội Twitter kèm theo tấm hình về anh và Evans.

Juventus lập kỷ lục Serie A sau chiến thắng trước Bologna: Sự toả sáng của cặp đôi người Argentina trước Bologna không chủ giúp Juventus tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A, mà còn giúp họ lập kỷ lục giải đấu với thắng lợi thứ 26 liên tiếp trên sân nhà. Cú đúp của Higuain và bàn thắng đến từ Dybala trên chấm 11 mét đã tạo Juve khoảng cách 4 điểm so với AS Roma, với một trận trong tay.

Diem tin bong da sang 91 Sieu Messi lai giai cuu Barcelona hinh anh goc 2
Higuain ghi cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Juventus

Conte cho rằng Terry không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ:
John Terry đã có một trận đấu đáng quên trước Peterborough khi trung vệ 36 tuổi khi anh bị trọng tài chính Kevin Friend rút thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Lee Angol của đối phương ở phút 67. Tuy nhiên, Conte cho rằng trọng tài đã sai lầm: “Tôi nghĩ rằng quyết định đó là không đúng. Thứ nhất, Terry không chạm vào đối phương và thứ 2 là sau anh ấy còn có Branislav Ivanovic hỗ trợ. Điều đáng tiếc đã xảy ra. Khi bạn nhận thẻ đỏ là điều không tốt, bạn phải tôn trọng quyết định của trọng tài, nhưng trong trường hợp này có lẽ chúng tôi sẽ kháng cáo vì tình huống đó là rất rõ ràng. Terry không đáng bị như vậy.

Torino từ chối bán Belotti cho Arsenal: Truyền thông nước Anh mấy ngày qua đã kháo nhau rằng Arsenal đang quan tâm đặc biệt tới tiền đạo Andrea Belotti của Torino và sẵn sàng chi số tiền lên tới 50 triệu bảng để có anh. Trên Sky Italia, Giám đốc thể thao của đội bóng đang chơi tại Serie A là Gianluca Petrachi xác nhận họ đã nhận được một lời đề nghị từ phía Arsenal cho ngôi sao 23 tuổi, song số tiền Pháo thủ bỏ ra không đúng những gì họ chờ đợi.

Tổng hợp – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X