Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/12: MU chính thức đàm phán chiêu mộ Cody Gakpo 

Thứ Sáu 09/12/2022 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/12/2022.

MU chính thức đàm phán chiêu mộ Cody Gakpo 

MU chinh thuc dam phan chieu mo Cody Gakpo 

MU chính thức đàm phán chiêu mộ Cody Gakpo 

Phái đoàn đàm phán của MU bắt đầu tiến hành những bước thương thảo đầu tiên với PSV trong việc chiêu mộ Cody Gakpo. Phía đội bóng thành Manchester hy vọng, họ có thể đạt thỏa thuận mức phí 40 triệu bảng trả ngay, kèm theo khoảng 10 đến 15 triệu bảng phí bổ sung. Họ cũng chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này mức lương từ 200.000 bảng/tuần đến 250.000 bảng/tuần. 

Patrice Evra nhận định trận Anh vs Pháp

Cựu hậu vệ trái người Pháp, Patrice Evra đã đưa ra nhận định của mình về cuộc đọ sức Anh vs Pháp ở vòng tứ kết World Cup 2022. Anh nói: “Về kết quả trận đấu ư? Tôi dự đoán Pháp sẽ thắng 2-1. Họ sẽ mở tỷ số, sau đó bị gỡ hòa. Cuối cùng Pháp sẽ ghi bàn thắng quyết định để giành chiến thắng và tiến vào bán kết. Nếu trận đấu phải giải quyết trên chấm luân lưu, đó là một rủi ro cho Pháp. Và tôi tin ban huấn luyện của Pháp không muốn điều đó xảy ra”.  

Dàn WAGs bị coi là nguyên nhân khiến tuyển Đức thất bại ở World Cup 2022

Sau thất bại ở Qatar, Cỗ xe tăng đã lên đường trở lại quê nhà. Mới nhất, Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) đã tổ chức cuộc họp kéo dài 2 giờ đồng hồ để phân tích, mổ xẻ thất bại của thầy trò HLV Hansi Flick ở World Cup 2022. 

Điểm tin bóng đá sáng 912 MU chính thức đàm phán chiêu mộ Cody Gakpo 1

Dàn WAGs bị coi là nguyên nhân khiến tuyển Đức thất bại ở World Cup 2022

Có rất nhiều lý do được đưa ra, trong đó có việc ông Hansi Flick đồng ý để vợ và bạn gái của các cầu thủ được nghỉ tại khách sạn của đội. Cụ thể, Chủ tịch LĐBĐ Đức - Bernd Neuendorf và Phó chủ tịch - Joachim Watzke cho rằng sự có mặt của dàn Wags đã khiến các cầu thủ của Đức bị mất tập trung, họ cũng không hài lòng khi chứng kiến các cầu thủ phải chăm sóc con. 

Anh và Pháp đều nhận tin vui về mặt lực lượng

Trước trận Anh vs Pháp ở tứ kết World Cup 2022, cả hai đội đều nhận tin vui khi Kylian Mbappe và Declan Rice đều đã trở lại tập luyện bình thường.

Ibrahima Konate chỉ ra điểm mạnh nhất của tuyển Anh

Phát biểu trước trận gặp Anh, trung vệ Ibrahima Konate của ĐT Pháp khẳng định điểm mạnh nhất của Tam sư đó là việc không phụ thuộc bất kỳ vào một cá nhân nào.

Real Madrid kích nổ thành công bom tấn 72 triệu euro

Điểm tin bóng đá sáng 912 MU chính thức đàm phán chiêu mộ Cody Gakpo 2

Real Madrid đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Endrick

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Real Madrid chiêu mộ thành công sao trẻ Endrick từ CLB Palmeiras với mức phí lên tới 72 triệu euro.

Ronaldo lên tiếng trước tin đồn doạ bỏ World Cup

Trước những thông tin về việc chia tay World Cup 2022 ngay trước thềm diễn ra trận tứ kết giữa Bồ Đào Nha và Ma-Rốc, tiền đạo Ronaldo đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Anh nói: “Một tập thể gắn kết và sẽ không dễ để bị phá vỡ bởi các thế lực bên ngoài. Một đội tuyển quốc gia dũng cảm sẽ không hề sợ hãi trước bất kỳ kẻ thủ nào. Một đội theo nghĩa chân thực nhất của từ này, sẽ chiến đấu cho giấc mơ cho đến cùng! Hãy tin tưởng với chúng tôi! Cố lên, Bồ Đào Nha!”

Arsenal quyết chiêu mộ Mykhailo Mudryk 

Tờ Mirror vừa khẳng định CLB Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ "Neymar người Ukraine" Mykhailo Mudryk với giá 40 triệu bảng. Mudryk muốn theo chân người đồng hương Oleksandr Zinchenko đến sân Emirates. Mudryk đã ghi được 7 bàn trong 10 trận ở giải VĐQG. Rõ ràng, anh là một bản hợp đồng chất lượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X