Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/1: Wout Weghorst yêu cầu được gia nhập MU

Thứ Hai 09/01/2023 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/1/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/1/2023: Việt Nam vs IndonesiaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/1/2023: Việt Nam vs Indonesia
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/1/2023. Lịch thi đấu La Liga, Serie A, Cúp FA, AFF Cup: Việt Nam vs Indonesia... Lịch trực tiếp BD.

Wout Weghorst yêu cầu được gia nhập MU

Wout Weghorst yeu cau duoc gia nhap MU

Wout Weghorst yêu cầu được gia nhập MU

 

MU đang tiếp cận Wout Weghorst. Theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Old Trafford sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan từ Burnley. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Quan điểm của Weghorst rất rõ ràng. Cậu ấy muốn gia nhập Man United. Weghorst cũng biết Erik ten Hag muốn ký hợp đồng với mình nên tiền đạo này 100% muốn tới MU.

Pep Guardiola nói về Chelsea và Graham Potter

Pep Guardiola của Man City khuyên Chelsea hãy cho HLV Graham Potter thời gian sau thất bại 0-4 của Chelsea trước Man xanh tại Etihad, ông nói: “Hãy cho anh ấy thời gian. Tôi biết ở các câu lạc bộ lớn, kết quả rất quan trọng nhưng hãy cho anh ấy thời gian. Những gì Graham Potter đã làm ở Brighton thật xuất sắc, nhưng tất cả các huấn luyện viên đều cần thời gian để chứng tỏ khả năng ở CLB mới. Ở Barcelona, tôi có được thành công ngay lập tức vì tôi có Lionel Messi ở đó”.

Arsenal từ bỏ Youri Tielemans

Theo Corriere dello Sport, Arsenal đã xác định mục tiêu mới, thay thế Tielemans. Gương mặt được nhắc đến là tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Pháo thủ tiến hành liên hệ với người đại diện của ngôi sao 27 tuổi.

Ten Hag nói về việc chiêu mộ Mbappe

Trên đường lái xe tới sân tập, HLV Erik ten Hag dừng lại và giao lưu với người hâm mộ. Khi một CĐV hỏi: "Erik, ông có nghĩ rằng mình sẽ ký hợp đồng với Jude Bellingham không?. Ngay lập tức, Ten Hag tuyên bố: "Tôi muốn". Sau đó khi được hỏi liệu có muốn chiêu mộ Mbappe không, cựu HLV Ajax cười và nói: "Bạn có tiền cho tôi không?"

CĐV Chelsea hô vang tên của Thomas Tuchel trên sân Etihad

Điểm tin bóng đá sáng 91 Wout Weghorst yêu cầu được gia nhập MU 1

CĐV Chelsea hô vang tên của Thomas Tuchel trên sân Etihad

Một đoạn video cho thấy các CĐV Chelsea đã hát tên của HLV Thomas Tuchel trong thất bại 0-4 trước Man City tại vòng 3 FA Cup. Họ đang quá thất vọng với Graham Potter.

3 cầu thủ Chelsea bị chỉ trích thậm tệ

Frank Leboeuf đã chỉ trích Kai Havertz, Mason Mount và Jorginho sau màn trình diễn ở trận thua 0-4 trước Man City tại Etihad.

Cầu thủ hai đội Atletico vs Barca ẩu đả trên sân

Stefan Savic và Ferran Torres để lại hình ảnh xấu xí ở trận đại chiến giữa Atletico Madrid và Barcelona tại vòng 16 La Liga. Tình huống diễn ra ở phút 90+1, Savic theo kèm rất sát Torres khiến tiền đạo của Barca khó chịu. Torres túm tóc Savic trong khi trung vệ của Atletico cũng túm cổ và vật đối thủ xuống đất. Cả hai công khai trả đũa nhau trên sân khiến trọng tài Jose Montero phải cho dừng trận đấu. Sau đó, cả Torres và Savic đều lãnh thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi bạo lực và rời sân. Trên đường rời sân, Savic còn gây hấn với trọng tài bàn, khiến ban huấn luyện Atletico phải ra can ngăn. 

Điểm tin bóng đá sáng 91 Wout Weghorst yêu cầu được gia nhập MU 2

Savic và Torres để lại hình ảnh xấu xí ở trận Atletico vs Barca

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X