Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/9: Cả Châu Âu ủng hộ Premier League

Thứ Sáu 08/09/2017 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 8/9.

Quyết định rút ngắn thời gian chuyển nhượng được hưởng ứng nhiệt tình. Việc Premier League tuyên bố sớm đóng cửa phiên chợ hè 2018 trước mùa giải mới, tức sớm hơn đến 3 tuần, đang gây tranh cãi trong dư luận. Tuy nhiên, quyết định này lại được đồng lòng ủng hộ bởi hầu hết các quan chức bóng đá ở Châu Âu, như chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin hay các sếp Giuseppe Marrotta và Vadim Vasilyev ở Juventus và Monaco. Tại Anh, mọi HLV hàng đầu như Jose Mourinho, Pep Guardiola, Arsene Wenger hay thậm chí huyền thoại Sir Alex Ferguson cũng vui mừng trước sự thay đổi này.

Diem tin bong da sang 89 Ca Chau Au ung ho Premier League hinh anh
Chuyển nhượng hè 2018 ở Premier League sẽ kết thúc sớm hơn thông thường đến 3 tuần

Sao Man Utd quyết tâm bám trụ ở lại Old Trafford. Không còn chỗ đứng vững chắc, Ashley Young đã được mở đường ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên, tiền vệ kỳ cựu 32 tuổi người Anh vẫn rất muốn tiếp tục gắn bó với MU, thậm chí cầu xin HLV Jose Mourinho trao thêm cơ hội được thể hiện mình. Dẫu vậy, khả năng cao là Ashley Young sẽ bị thanh lý hợp đồng trong năm 2018 khi hiện tại, vị trí chạy cánh trái trên hàng công Quỷ Đỏ vốn đang thừa mứa tài năng.

Diem tin bong da sang 89 Ca Chau Au ung ho Premier League hinh anh 2
Ashley Young không còn tương lai trong màu áo MU

Diego Costa có thể được cho mượn ở Fenerbahce. Chẳng có gì xảy ra hết trong mùa hè vừa qua, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn mắc kẹt ở Chelsea, tất cả cũng chỉ bởi án phạt cấm chuyển nhượng của Atletico Madrid. Lúc này, đại gia Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ nhảy vào ngỏ ý làm bến đỗ tạm thời cho Diego Costa duy trì thể trạng và phong độ cho đến thời điểm tháng Một 2018 để chính thức trở về khoác áo Atletico Madrid.

Diem tin bong da sang 89 Ca Chau Au ung ho Premier League hinh anh 3
Diego Costa có thể tạm đánh thuê ở Fenerbahce

Thomas Muller đắt hàng trở lại ở Premier League. Ngôi sao của Bayern Munich vốn đã sa sút phong độ từ mùa giải trước và giờ chỗ đứng dưới triều đại Carlo Ancelotti càng bị đặt dấu hỏi. Nắm được tình hình, cả ba ông lớn nước Anh bao gồm Manchester United, Arsenal và Chelsea đều tái khởi động kế hoạch chiêu mộ tiền đạo 28 tuổi người Đức. Bên cạnh đó, đại gia Juventus nước Ý cũng nhăm nhe nhảy vào cạnh tranh chữ ký của Thomas Muller.

Diem tin bong da sang 89 Ca Chau Au ung ho Premier League hinh anh 4
Thomas Muller có thể bị Bayern Munich rao bán

Sao PSG bắn tín hiệu cho Barcelona. Thi đấu ấn tượng nhưng có thể vẫn phải ra đi, đó là tình cảnh của Julian Draxler. Hiển nhiên giờ với sự xuất hiện của cặp đôi ngôi sao đắt giá nhất lịch sử là Neymar và Mbappe, tiền vệ 24 tuổi người Đức sẽ không thể cạnh tranh một vị trí trên hàng tấn công sân Công viên các Hoàng tử. Theo đồn đoán, Draxler rất muốn gia nhập Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018, bằng không Arsenal cũng là sự lựa chọn không tồi để cứu vãn sự nghiệp.

Diem tin bong da sang 89 Ca Chau Au ung ho Premier League hinh anh 5
Julian Draxler có thể gia nhập Barcelona

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X