Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/7: Sao 70 triệu euro dành trọn trái tim cho M.U

Thứ Hai 08/07/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/7.

Gerrard từ chối công việc tại Newcastle. HLV trưởng của Rangers, Steven Gerrard đã từ chối cơ hội trở thành người dẫn dắt Newcastle United. Cách đây không lâu, Rafa Benitez đã quyết định không gia hạn hợp đồng với "Chích chòe" để tới Trung Quốc làm việc.

Sao 70 triệu euro dành trọn trái tim cho M.U. Bruno Fernandes được nhiều CLB lớn tại châu Âu theo đuổi trong mùa hè này nhưng ưu tiên số 1 là Manchester United. Vấn đề nằm nhiều ở việc Quỷ đỏ chưa đáp ứng yêu cầu 70 triệu euro từ CLB chủ quản Sporting Lisbon của anh.

Điểm tin bóng đá sáng 87 Sao 70 triệu euro muốn tới MU hình ảnh
Bruno Fernandes muốn được gia nhập M.U

Inter tìm ra mục tiêu thay thế Lukaku.
Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta cho biết họ rất vui nếu có sự phục vụ của tiền đạo Romelu Lukaku từ Manchester United. Nhưng nếu khó khăn, Nerazzurri sẽ chuyển hướng sang Edin Dzeko của AS Roma.

Thần đồng nước Anh sắp gia nhập Liverpool. Theo The Telegraph, Harvey Elliott - cầu thủ trẻ nhất từng góp mặt ở Premier League sẽ gia nhập Liverpool vào mùa hè này sau khi từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với Fulham. The Kop đã vượt qua những đại gia như Real Madrid hay Paris Saint Germain để giành thần đồng sinh năm 2003 của nước Anh.

Đại diện xác nhận De Ligt đã đồng ý gia nhập CLB này.
Matthijs de Ligt và Juventus đã thống nhất xong các điều khoản cá nhân. Đó là tiết lộ từ đại diện của anh, Mino Raiola - người đang thúc giục Juventus và Ajax sớm chốt khoản phí chuyển nhượng.

Matthijs de Ligt ghi ban vao luoi Juventus
De Ligt đã đồng ý gia nhập Juventus hè này

Chỉ một cái nhìn của Pochettino, ‘hàng hot’ bỏ ngay M.U tới Tottenham. Bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham, Tanguy Ndombele tiết lộ HLV Mauricio Pochettino là chìa khóa trong quyết định tới đội bóng thành London. Anh đã từ chối cả Man United và PSG để về với Spurs với giá 65 triệu bảng.

Huyền thoại Bayern lên tiếng về hành vi càn rỡ của Neuer. Người đại diện của Manuel Neuer tuyên bố trước báo giới rằng thủ môn 33 tuổi có thể rời Bayern Munich khi mà đẳng cấp của CLB đang đi xuống trông thấy. Cựu danh thủ Lothar Matthaus không đồng tình với hành vi của hậu bối.

Để trở nên vĩ đại nhất, Juventus của Ronaldo phải làm được điều này. Người cũ Edgar Davids khẳng định đội hình hiện tại của Juventus với đầu tàu là siêu sao Cristiano Ronaldo không thể được coi là hay nhất nếu không đi tới chung kết Champions League. Mùa trước, họ dừng chân ở tứ kết cúp châu Âu bởi Ajax.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X