Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/6: Chelsea chính thức "đi săn" Haaland

Thứ Ba 08/06/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/6/2021.

Chelsea chính thức "đi săn" Haaland. Theo Daily Mail, Chelsea đã chính thức liên hệ với Borussia Dortmund về việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland. The Blues nhận thức được mức phí chuyển nhượng có phần "điên rồ" mà đối tác đặt ra chưa kể khoản lương 300.000 bảng mỗi tuần mà tuyển thủ Na Uy yêu cầu.

Haaland
Chelsea liên hệ mua Haaland từ Dortmund

Với Guardiola, Grealish quan trọng như Kane. ESPN tiết lộ Pep Guardiola coi việc Man City theo đuổi Jack Grealish cũng quan trọng không kém việc theo đuổi tiền đạo Harry Kane của Tottenham. HLV người Tây Ban Nha cần cả hai để củng cố hàng công có phần suy yếu mùa qua.

Zidane chờ tuyển Pháp. Libertad Digital cho hay Zinedine Zidane sẽ không nhận lời làm HLV trưởng của bất cứ CLB nào trong mùa 2021-22. Lý do là bởi người đã chia tay Real Madrid vào tháng trước muốn ngồi "ghế nóng" của ĐT Pháp thay Didier Deschamps - người sẽ hết hợp đồng hè năm 2022.

Người cũ khuyên Arsenal chiêu mộ đội trưởng Wolves. Sol Campbell thúc giục Arsenal ký hợp đồng với hậu vệ Conor Coady của Wolves để cải thiện lỗ hổng nơi hàng phòng ngự. Hậu phương bất ổn vẫn là nguyên nhân lớn khiến "Pháo thủ" trồi sụt trong mùa trước.

Conor Coady
Campbell tin Coady là mảnh ghép cần thiết của Arsenal

Pep Guardiola nói gì về khả năng trở lại Barca? Pep Guardiola đã loại trừ việc trở lại Barcelona với tư cách HLV trưởng và khẳng định Ronald Koeman xứng đáng được trao thêm cơ hội. Bên cạnh đó, ông tin các trò cũ Sergio Aguero và Eric Garcia sẽ tỏa sáng khi đến Blaugrana.

Busquets dính Covid-19, Tây Ban Nha gọi bổ sung 5 người. Tây Ban Nha đã gọi 5 cầu thủ như một biện pháp phòng ngừa sau khi Sergio Busquets có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Rodrigo Moreno (Leeds United), Pablo Fornals (West Ham United), Carlos Soler (Valencia) và Brais Mendez (Celta) sẽ lên tập trung cùng La Roja và sẽ thay thế nếu cần.

Southgate chỉ ra điểm yếu lớn cần cải thiện của ĐT Anh. Gareth Southgate đã cảnh báo rằng ĐT Anh còn rất nhiều việc phải làm trước trận đấu đầu tiên của Euro 2020, nhấn mạnh hàng phòng ngự của họ cần được cải thiện. Ông khẳng định trận thắng Romania 1-0 đã cho "Tam sư" nhiều bài học quý giá.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/6: Tây Ban Nha vs Lithuania; Pháp vs BulgariaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/6: Tây Ban Nha vs Lithuania; Pháp vs Bulgaria
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/6/2021. Chuyên trang Bóng Đá 24h cập nhật thông tin ngày giờ LTD, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay và ngày mai mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X