Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/5: MU dẫn đầu cuộc đua giành "Vidic mới"

Thứ Bảy 08/05/2021 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/5/2021.

MU dẫn đầu cuộc đua giành "Vidic mới". Calciomercato cho hay Nikola Milenkovic đã sẵn sàng rời Fiorentina vào mùa hè này. Tuyển thủ người Serbia được ví như "Vidic mới" đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man United. "Quỷ đỏ" là người nhanh nhảu nhất liên hệ với Milenkovic và có thể chi 30 triệu euro (26 triệu bảng) cho thương vụ này.

Nikola Milenkovic
MU muốn đưa Milenkovic về hè này

Neymar đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG. Theo L'Equipe, Neymar đã đồng ý ký hợp đồng mới với Paris Saint-Germain. Dù liên tục được gắn với tin trở lại Barcelona nhưng tuyển thủ Brazil thực tế đã đồng ý ở lại PSG thêm 5 năm và thỏa thuận mới sẽ được công bố trong tương lai gần.

Barca muốn Malen nếu Depay không đến. Mundo Deportivo cho biết Barcelona vẫn liên hệ chiêu mộ Memphis Depay từ Lyon mùa hè này. Nhưng nếu không có được tuyển thủ Hà Lan, Blaugrana sẽ chuyển hướng sang đồng hương của anh là Donyell Malen thuộc biên chế PSV.

Frankfurt muốn hợp tác với Raul. Eintracht Frankfurt quan tâm đến việc bổ nhiệm Raul Gonzalez làm HLV trưởng từ mùa giải tới. Theo thông tin từ Goal, đội bóng Đức đã đánh tiếng tới huyền thoại Real Madrid nhưng cả hai bên đã thống nhất không mở đàm phán cho đến cuối tháng này.

Raul Gonzalez
Raul Gonzalez khi còn thi đấu cho Real

Everton để mắt con trai Carragher. Tờ Telegraph đưa tin James Carragher - con trai của cựu ngôi sao Liverpool, Jamie Carragher đang được Everton để ý. Hàng xóm của The Kop sẵn sàng đưa cầu thủ này về từ Wigan trong mùa hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Thi đấu bết bát, Arteta muốn Arsenal dũng cảm làm một việc… Mikel Arteta cho rằng Arsenal phải dũng cảm thực hiện cuộc đại tu diện rộng sau khi mùa giải đáng thất vọng nhất sau nhiều năm sắp kết thúc. "Pháo thủ" đã bị Villarreal đánh bật khỏi Europa League vào đêm thứ 5 vừa qua và nhiều khả năng làm khán giả ở cúp châu Âu mùa tới.

UEFA ra án phạt CHÍNH THỨC cho nhóm sáng lập European Super League. Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) chấp nhận sự hối cải của 9 đội bóng đã tuyên bố rút khỏi đề án thành lập European Super League. Nhưng họ vẫn thực hiện một số biện pháp trừng phạt các CLB này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X