Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/5: Mourinho tống cổ sao MU sang Juventus

Thứ Ba 08/05/2018 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 8/5.

Man Utd chuẩn bị bán Martial cho Juventus. Cạn kiệt kiên nhẫn với phong độ thất thường và tài năng mãi không chịu lớn của tiền đạo người Pháp, HLV Jose Mourinho tính đẩy cậu học trò trẻ tuổi sang Ý ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 tới đây nhằm tích tiền tái đầu tư cho những thương vụ bom tấn thiết thực hơn cho đội hình Quỷ Đỏ. Dự kiến nếu thực sự quyết tâm, Juventus sẽ mất không dưới 50 triệu bảng cho Anthony Martial.

Diem tin bongda24hvn sang ngay 85 - Tin bong da 24h moi nhat hinh anh

Anthony Martial

Barcelona báo tin buồn cho Liverpool vụ Dembele. Trong một động thái rất bất ngờ, HLV Jurgen Klopp đã “thả thính” tiền vệ Ousmane Dembele nhằm dụ dỗ anh về Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Mặc dù vậy, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca cũng nhanh chóng bác bỏ tin đồn, khẳng định bản hợp đồng 105 triệu Euro vẫn còn tương lai vững chắc và lâu dài ở Camp Nou bất chấp mùa giải ra mắt không thực sự thành công.

Dembele vs Malaga

Ousmane Dembele

Man Utd gặp khó trong vụ “Pogba mới”. Sau những mùa giải ấn tượng trong màu áo Lazio, Sergej Milinkovic-Savic lọt vào mắt xanh của Quỷ Đỏ và được mường tượng như một Paul Pogba 2.0 ở Old Trafford, với thể hình và phong cách chơi bóng tương đồng. Mặc dù vậy mới đây, đại diện của tiền vệ 23 tuổi lên tiếng khẳng định giữa đôi bên hoàn toàn chưa có liên hệ gì và nói hộ nguyện vọng muốn tiếp tục gắn bó vói nước Ý của anh.

Sergej Milinkovic-Savic

Sergej Milinkovic-Savic

Lộ diện ứng cử viên số một thay Conte ở Chelsea. Không phải Max Allegri, Luis Enrique hay Thomas Tuchel, đó có thể là Maurizio Sarri. Đồng hương của Antonio Conte mới đây có động thái mạo hiểm với tương lai của mình khi thách thức chủ tịch Napoli ký trát sa thải nếu không hài lòng với những gì ông đang làm. Mâu thuẫn đôi bên manh nha khi Napoli hụt hơi và dần dà cạn kiệt hy vọng trong cuộc đua vô địch Serie A với Juventus.

HLV Sarri roi Napoli

HLV Maurizio Sarri của Napoli

Huyền thoại Henry bị chỉ trích vì “vô ơn” với thầy cũ Wenger. Số là Giáo Sư người Pháp mới có trận đấu cuối cùng ở mái nhà Emirates với tư cách HLV Arsenal và đã được rất nhiều học trò các thế hệ đến chung vui tri ân. Tuy nhiên, đúng học trò nổi tiếng và đáng tự hào nhất của ông lại mất tích và thay vào đó, anh bay đến Manchester để chúc mừng chức vô địch Premier League của Man City. Không bất ngờ khi Henry đang bị dư luận chỉ trích dữ dội trên truyền thông và mạng xã hội.

Thierry Henry bi chi trich vi khong tham gia le chia tay Wenger.

Thierry Henry

Leicester City tính bổ nhiệm HLV David Wagner vào ghế nóng. Mặc dù khá khẩm hơn người tiền nhiệm, Claude Puel vẫn không thể khiến giới chủ Thái Lan cảm thấy hoàn toàn hài lòng và thỏa mãn về mình. Nhiều khả năng trong mùa hè 2018 này, ông sẽ phải ra đi nhường chỗ cho một tân HLV tiềm năng hơn, với ứng cử viên số một hiện tại chính là vị chiến lược gia người Mỹ gây ấn tượng mạnh cùng tân binh Huddersfield Town mùa giải này.

HLV David Wagner cua Huddersfield Town

HLV David Wagner của Huddersfield Town

Tổng hợp (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X