Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/4: Vì sao Real Madrid tự tin chiêu mộ Pogba?

Thứ Hai 08/04/2019 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/4.


Vì sao Real Madrid tự tin chiêu mộ Pogba?
 

Xác định rõ mục tiêu cần đem về vào mùa hè này, Los Blancos đang lên kế hoạch rất cụ thể. Theo thông tin từ Marca, họ đang thuyết phục Pogba, cũng như người đại diện Mino Raiola. Trong trường hợp nhận được sự trợ giúp của Gã béo, Real Madrid sẽ nắm rất nhiều lợi thế để đàm phán với Man United.

Điểm tin bóng đá sáng 84 Real Madrid tự tin chiêu mộ Pogba hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 8/4: Real Madrid tự tin chiêu mộ Pogba

 

Xác định đối thủ của Man City tại chung kết FA
 

Trong trận bán kết thứ 2, Wolverhampton đã dẫn trước Watford 2 bàn sau 60 phút. Tuy nhiên trong thời gian còn lại, Watford đã cân bằng tỷ số, và ghi bàn quyết định khi bước vào hiệp phụ. Một màn lội ngược dòng ấn tượng với những cái tên toả sáng là Deulofeu (cú đúp) và Deeney (1 bàn).
 

Lộ diện ứng viên trở thành GĐKT của Man United
 

Như đã biết, HLV Solskjaer khẳng định M.U sẽ bổ nhiệm vị trí này nhằm đảm đương công tác chuyển nhượng. Và theo báo chí Anh, cựu thủ môn Edwin Van Der Sar rất hứng thú với kế hoạch này, dù vẫn khẳng định đang hạnh phúc với vai trò tương tự ở Ajax.
 

Coutinho bám riết ở Barca
 

Ngôi sao đang đánh mất chính mình trên băng ghế dự bị, Philippe Coutinho khẳng định sẽ không rời Barca vào mùa hè này. Đang nhận được nhiều lời đề nghị trở lại Premier League, tiền vệ Brazil vẫn mong muốn chứng tỏ bản thân ở giải Tây Ban Nha, sau khi đã tiêu tốn của Barca 142 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Coutinho cua Barca

Điểm tin bóng đá sáng 8/4: Coutinho muốn ở lại Barca

 

Chelsea giữ chân Giroud
 

Mới đây, HLV Sarri đã khẳng định, ông muốn tiền đạo người Pháp Olivier Giroud tiếp tục ở lại mùa giải tới. Trước đó, chân sút 32 tuổi thừa nhận muốn trở về quên nhà để tìm kiếm cơ hội đá chính thường xuyên hơn.
 
Mustafi: Thua Everton không ảnh hưởng đến khả năng vào Top 4 của Arsenal
Shkodran Mustafi phát biểu về trận Everton vs Arsenal, trung vệ người Đức tin rằng trận thua 0-1 tại Goodison Park không ảnh hưởng đến khả năng vào Top 4 của...
VIDEO: Thầy Park bị fan “quây” khi xuống hỏi thăm Đình Trọng, Quang Hải
Trong trận đấu thuộc vòng 4 V-League trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội đã đánh bại Nghệ An với tỷ số 4-0. Sau trận, HLV Park Hang Seo hỏi thăm học trò và nhận được sự...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X