Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/4: Juventus và Barca tính trao đổi "hàng thải"

Thứ Tư 08/04/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/4.

Các cầu thủ La Liga được vận động giảm lương. Chủ tịch La Liga, Javier Tebas nói rằng các cầu thủ và CLB của giải đấu nên chấp nhận giảm lương để hỗ trợ nhà nước phòng chống đại dịch Covid-19. Gần đây, các thành viên Atletico Madrid đã đồng ý cắt 70% lương và Tebas mong cách làm này lan rộng.

Juventus và Barca tính trao đổi "hàng thải". Theo Calcio Mercato, Barcelona rất quan tâm đến tiền vệ Federico Bernardeshi của Juventus và muốn dùng 2 cầu thủ để trao đổi. 2 cái tên được chọn là Ivan Rakitic và Samuel Umititi - những người từng được Juve quan tâm.

Điểm tin bóng đá sáng 84 Juventus và Barca tính trao đổi hình ảnh
Rakitic và Umtiti sẽ được Barca gán cho Juventus

Everton và Dortmund cạnh tranh tuyển thủ Brazil. Theo Globo Esporte, cầu thủ chạy cánh người Brazil, Everton Soares là mục tiêu của cả Everton và Borussia Dortmund. Tranh thủ quãng thời gian nghỉ do dịch bệnh, Dortmund đã liên lạc với Gremio về việc chuyển nhượng người chơi nổi bật ở Copa America 2019.

Nga và Qatar phủ nhận hối lộ FIFA để được đăng cai World Cup. Các quan chức của Nga và Qatar mới phủ nhận một bản cáo trạng từ Mỹ rằng họ đã hối lộ hàng triệu USD để được trao quyền tổ chức World Cup. Cả đôi bên đều ra văn bản khẳng định mình trong sạch và tuân thủ quy định tranh cử.

Haaland tiết lộ cách Solskjaer giúp mình trở thành ‘sát thủ’. Ngôi sao của Borussia Dortmund, Erling Haaland cho biết chính những hướng dẫn từ thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer đã giúp anh trở thành một cây săn bàn tuyệt vời. MU của Solskjaer cũng được cho là đang nhắm đến Haaland và muốn mang anh về trong tương lai.

Haaland va Solskjaer
Haaland chưa quên công ơn Solskjaer

Huyền thoại nhắc nhở Liverpool sau bê bối tiền lương: ‘Tham thì thâm!’. John Barnes ủng hộ Liverpool khi đảo ngược quyết định dùng viện trợ chính phủ để trả lương cho nhân viên. Cựu cầu thủ chạy cánh người Anh cho rằng trong thời khắc này không có chỗ cho sự tham lam.

Chân sút số 1 lịch sử Tottenham nhập viện vì sức khỏe yếu. Biểu tượng của Tottenham và đội tuyển Anh, Jimmy Greaves mới được đưa vào viện điều trị. Không liên quan đến Covid-19 mà là bởi người đàn ông 80 tuổi có sự suy nhược về cơ thể.

Sau hơn 1 tháng ngồi xà lim, Ronaldinho đã được thả. Ronaldinho và anh trai của mình là Roberto Assis đã được Paraguay cho ra tù dù vẫn bị quản thúc tại một khách sạn ở Asuncion. Họ bị bắt hơn 1 tháng trước vì sử dụng hộ chiếu giả khi nhập cảnh.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X