Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/3: Sếp M.U xem Solskjaer chỉ bằng nửa Mourinho

Thứ Sáu 08/03/2019 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/3.

Perez và Ramos cãi vã, Real hỗn loạn. Theo thông tin từ Goal, Real Madrid đang chìm trong rối loạn bởi không chỉ thành tích tệ hại trên sân mà còn là mâu thuẫn nội bộ. Quá tức giận khi đội bóng trắng tay toàn tập chỉ sau một tuần, Florentino Perez đã trút giận lên đội trưởng Sergio Ramos và hệ quả là tương lai hậu vệ này giờ bị đặt vào tầm nghi ngờ.

Lãnh đạo M.U xem Solskjaer chỉ bằng một nửa Mourinho.
Tờ Mirror đưa tin Ole Gunnar Solskjaer sẽ sớm trở thành HLV chính thức của M.U song với mức lương chỉ bằng một nửa Jose Mourinho. Cụ thể, Solskjaer sẽ chỉ được hưởng lương 7,5 triệu bảng mỗi mùa, kém xa mức 15 triệu bảng tiền nhiệm từng lĩnh.

Điểm tin bóng đá sáng 83 Lộ mức lương Solskjaer tại MU hình ảnh
Mức lương của HLV Solskjaer chỉ bằng 1/2 Mourinho

Juventus theo đuổi Piroe của PSV. Juventus đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ trẻ Joel Piroe của PSV. Gã khổng lồ Italia hy vọng sẽ có chàng trai 19 tuổi này dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới và lập tức cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

HLV Sarri nói gì sau khi Chelsea thắng lớn tại Europa League? Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Dynamo Kiev. Nhà cầm quân Italia khẳng định The Blues đã có được kết quả tốt, đặc biệt là việc giữ sạch lưới trên sân nhà.

Emery bào chữa ra sao khi Arsenal thua tủi hổ ở Europa League? Unai Emery phát biểu sau trận Rennes 3-1 Arsenal. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng Pháo thủ không thể kiểm soát trận đấu khi chơi thiếu người từ quá sớm.

HLV Unai Emery
HLV Emery thừa nhận thẻ đỏ của Sokratis khiến Arsenal lao đao

Nóng: Mourinho chuẩn bị tiếp quản Real Madrid thay Solari. Real Madrid muốn mời Jose Mourinho trở lại ngồi ghế HLV trưởng cho tới hết mùa giải 2018/19 này. Người đương nhiệm Santiago Solari đã hoàn toàn mất niềm tin nơi lãnh đạo đội bóng.

Cựu sao Man United từ giã sự nghiệp quốc tế. Marouane Fellaini từ giã ĐT Bỉ. Cựu ngôi sao của Manchester quyết định nhường lại cơ hội trên trường quốc tế cho những cầu thủ trẻ hơn.

Roma lập tức thay Di Francesco bằng Ranieri. AS Roma sa thải HLV Eusebio Di Francesco và bổ nhiệm Claudio Ranieri. Chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi bị loại khỏi Champions League, đội bóng thủ đô Italia đã ra quyết định này.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X