Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/12: Thần đồng Pháp báo tin vui cho MU và Real

Thứ Ba 08/12/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/12/2020.Barca cử người theo dõi sao trẻ Benfica
Thần đồng Camavinga muốn rời Rennes. Eduardo Camavinga đã nói với người đại diện mới của mình rằng muốn rời Rennes vào cuối mùa giải. Tiền vệ 18 tuổi nằm trong tầm ngắm của Man United, Real Madrid và còn 18 tháng nữa trong hợp đồng với CLB của Pháp.

Điểm tin bóng đá sáng 812 Thần đồng Pháp báo tin vui cho MU hình ảnh
Camavinga định ngày chia tay Rennes

Ozil gia nhập Fenerbahce vào tháng 1? Sport Digitale đưa tin Mesut Ozil sẽ rời Arsenal để gia nhập Fenerbahce vào tháng 1 tới. Tiền vệ tấn công này không còn tương lai ở Pháo thủ khi HLV Mikel Arteta loại anh khỏi danh sách tham dự Premier League và Europa League.

Barca cử người theo dõi sao trẻ Benfica. Sport cho hay Barcelona đã cử tuyển trạch viên theo dõi Darwin Nunez thi đấu cho Benfica. Đội chủ sân Camp Nou muốn nâng cấp hàng công và nhắm đến chàng trai người Uruguay. Đích thân Giám đốc thể thao Ramon Planes đã có mặt ở Lisbon để xem anh thi đấu với Pacos de Ferreira.

Carragher: Không phải ngẫu nhiên khi 3 HLV gạt bỏ Ozil. Jamie Carragher cho rằng Mesut Ozil không phải là giải pháp cho các vấn đề của Arsenal. Cựu ngôi sao Liverpool tin rằng họ sẽ phải trải qua một giai đoạn khó khăn trước khi mọi thứ trở nên tốt hơn.

Mesut Ozil
Carragher nói về Mesut Ozil

Koeman phớt lờ cuộc thư hùng giữa Messi và Ronaldo. Ronald Koeman cho hay sẽ không bị cuốn vào những tranh cãi về Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, ông mong muốn được chứng kiến hai thiên tài này so tài một lần nữa ở Champions League.

Đại diện tuyên bố: Pogba sắp chia tay MU! Người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola cho biết thời gian anh ở Man United sắp kết thúc. Suốt một thời gian dài, tiền vệ người Pháp là tâm điểm chỉ trích bởi những thể hiện không tốt tại sân Old Trafford.

Balotelli chuyển sang Monza. CLB của Serie B đã xác nhận Mario Balotelli ký hợp đồng thi đấu cho họ. Tiền đạo người Ý sẽ chơi cho Monza tới hết mùa 2020-21. Tại đây, Balotelli sẽ tái hợp với cựu giám đốc AC Milan, Adriano Galliani, người đang đảm nhiệm chức vụ CEO.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/12/2020 : Si-Ro hội ngộ
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/12/2020 mới nhất được Bóng Đá 24 cập nhật thông tin lich thi dau hom nay và ngày mai, ltd bd Barca vs Juve chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X