Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/9: Sao MU lấy Kane làm động lực phấn đấu

Thứ Bảy 07/09/2019 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/9.

Danh thủ Samuel Eto'o tuyên bố giải nghệ. Tiền đạo khét tiếng một thời, Samuel Eto'o mới ra tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu trên trang cá nhân Instagram của mình. Anh cảm ơn người hâm mộ đã dành tình cảm bấy lâu và công bố sẽ bước sang một thử thách mới trong cuộc đời.

Sao MU lấy Kane làm động lực phấn đấu. Marcus Rashford đã bác bỏ những tuyên bố của Michael Owen rằng anh thiếu khát khao trở thành một cầu thủ ghi bàn hàng đầu. Sao trẻ 21 tuổi cho biết thường thử thách bản thân với Harry Kane trong các buổi tập của đội tuyển Anh và luôn cố gắng hoàn thiện.

Điểm tin bóng đá sáng 79 Sao MU lấy Kane làm động lực phấn đấu hình ảnh
Rashford dùng Kane để thúc đẩy bản thân

Man City đưa Milan Skriniar vào tầm ngắm. Manchester City nhắm tới trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan vào tháng 1 tới. The Citizens đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng hàng thủ sau khi Aymeric Laporte chấn thương nặng và có thể phải nghỉ dài hạn.

Valencia tìm cách trói chân Soler và Torres. Valencia đang nhắm đến việc ràng buộc bộ đôi tài năng trẻ Carlos Soler và Ferran Torres vào các hợp đồng mới. Ngay tháng 9 này, "Bầy dơi" sẽ cố gắng hoàn tất để tránh bị các ông lớn dòm ngó.

Xứ Wales bị chê thắng xấu xí, Giggs và Bale không bận tâm.
Ryan Giggs và Gareth Bale không cho rằng chiến thắng 2-1 của xứ Wales trước đội bét bảng Azerbaijan bao gồm bàn quyết định những phút cuối tại vòng loại Euro 2020 là điều đáng báo động. Với họ, 3 điểm là quan trọng nhất.

Gareth Bale ghi ban cho xu Wales
Gareth Bale không quan tâm cách thắng của xứ Wales

Southgate đặt ra yêu cầu khắt khe cho các tuyển thủ Anh. Gareth Southgate khẳng định tại ĐT Anh không một ai là bất khả xâm phạm và tất cả phải duy trì phong độ cao. Nếu không có được điều này, kể cả các tên tuổi cũng có thể phải làm khán giả tại Tam sư.

Barca từ chối ‘giải cứu’ Neymar vào mùa đông tới. Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu phủ nhận khả năng họ sẽ chiêu mộ Neymar trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Họ đã cố gắng đưa ngôi sao Brazil trở lại hè này song bất thành và sẽ cố gắng đặt niềm tin vào lực lượng hiện có.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X