Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/8: MU nhận tin vui từ thương vụ Dybala

Thứ Tư 07/08/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận tin vui từ thương vụ Dybala, bất ngờ với bến đỗ của Coutinho nếu về Anh, Koscielny đếm ngày rời Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 7/8.

MU nhận tin vui từ thương vụ Dybala

Mới đây, hàng loạt tờ báo Ý đã đưa tin cho rằng ngôi sao 25 tuổi người Argentina đã đổi ý và sẵn sàng chấp nhận giảm lương để được khoác áo MU.

Nhà báo uy tín người Ý Tony Damascelli cũng đã phát biểu trên trang "Radio Radio" hôm qua (6/8, giờ địa phương) liên quan đến quyết định của Dybala: "Họ nói rằng Dybala đã hối hận và cậu ấy vẫn muốn đến MU. Cậu ấy là một chàng trai rất thông minh."

Điểm tin bóng đá sáng 78 MU nhận tin vui từ thương vụ Dybala hình ảnh
Báo giới Ý đưa tin Dybala vẫn muốn đến MU

Bất ngờ với bến đỗ của Coutinho nếu về Anh

Theo talkSPORT, Tottenham đang "giành pole" trong nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Brazil nhờ mối quan hệ thầy trò cũ rất tốt đẹp giữa HLV Mauricio Pochettino và Coutinho thời họ còn làm việc cùng nhau ở Espanyol.

Trước đó CLB Barcelona đã đồng ý để Philippe Coutinho rời đội bóng này trong hè và khả năng cao anh sẽ trở về giải Ngoại hạng Anh khoác áo 1 trong 4 CLB tên tuổi MU, Arsenal, Tottenham và đội bóng cũ Liverpool theo dạng cho mượn.

Mourinho làm mới mình để cứu vãn sự nghiệp

Chia sẻ trên Daily Mail, Mourinho cho biết ông đang tìm kiếm đội ngũ trợ lý mới, nghiên cứu thay đổi phương pháp huấn luyện cũng như chiến thuật. HLV 56 tuổi nói: "Tôi đang suy nghĩ và nghiên cứu về mọi vấn đề. Tôi đến xem các môn thể thao khác nhau và phân tích chúng. Tôi cũng gặp gỡ các trợ lý mới vì tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp cho một vài thay đổi".

Sao Man City tới Juve kiểm tra y tế

Trang facebook chính thức của Juve vừa đăng tải những bức ảnh cho thấy Danilo đã cập bến đội chủ sân Allianz. Hậu vệ phải người Brazil của Man City sẽ sớm hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi gia nhập "Bà đầm già thành Turin". Ở chiều ngược lại, Joao Cancelo cũng được cho là đã ở rất gần việc rời Juve để gia nhập nhà ĐKVĐ nước Anh.

Roma chọn Falcao thay thế Higuain

Sau khi bỏ qua Gonzalo Higuain do tiền đạo người Argentina không muốn lại rời Juventus, AS Roma đang nhắm tới chân sút Radamel Falcao của AS Monaco. Tất nhiên, "Mãnh hổ" chỉ là phương án dự phòng trong trường hợp Edin Dzeko chia tay đội bóng áo bã trầu.

Laurent Koscielny đếm ngày rời Arsenal

Theo thông tin mới nhất, CLB Bordeaux đã chấp nhận bỏ ra 5 triệu euro (4, 6 triệu bảng) để  “giải thoát” trung vệ người Pháp. Thương vụ này chỉ còn chờ Arsenal tìm được người thay thế là sẽ hoàn tất.

Hiện tại, Arsenal đang gấp rút tìm kiếm trung vệ mới trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Anh chỉ còn 2 ngày nữa là đóng cửa. Mục tiêu hàng đầu của họ là Dayot Upamecano của RB Leipzig và Daniele Rugani của Juventus.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X