Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/7: M.U có thêm những bản hợp đồng mới

Chủ Nhật 07/07/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U có thêm một bản hợp đồng mới, lộ bến đỗ mới của Ozil, Barca thừa nhận khó khăn vụ Neymar,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 7/7.

M.U có thêm bản hợp đồng mới

Trong một diễn biến mới đây, CLB Man United bất ngờ thông báo bổ sung thêm hai vị trí quan trọng trong thành phần ban huấn luyện. Động thái này nhằm góp phần nâng cao chất lượng cầu thủ trước thềm mùa giải 2019/20.

Trên trang chủ của mình, M.U chính thức thông báo bổ nhiệm Michael Clegg vào vị trí huấn luyện viên thể chất. Trong khi đó, Ed Lang cũng trở thành trưởng bộ phận Khoa học thể thao của nửa đỏ thành Manchester. Đây đều là những sự bổ sung vô cùng quan trọng.

Điểm tin bóng đá sáng 77 MU có thêm một bản hợp đồng mới hình ảnh
M.U vừa chính thức bổ nhiệm Michael Clegg vào vị trí huấn luyện viên thể chất.


Lewandowski gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Theo Sky Sports phiên bản tiếng Đức, tiền đạo Robert Lewandowski đã đạt thỏa thuận ký vào bản hợp đồng gia hạn 2 năm với Bayern Munich. Hợp đồng cũ giữa tiền đạo người Ba Lan và sân Allianz Arena có thời hạn tới năm 2021. Như vậy nếu gia hạn hợp đồng, chân sút sinh năm 1988 người Ba Lan sẽ tiếp tục gắn bó với Hùm xám ít nhất tới mùa Hè năm 2023.

Lộ bến đỗ mới của Ozil

Theo truyền thông Anh, CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) đã bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil. Vấn đề lớn nhất của Fenerbahce là mức lương của tiền vệ người Đức. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ dự định sẽ tìm kiếm đối tác tài trợ để giải quyết vấn đề này.

Đại diện Milinkovic-Savic gặp M.U

Theo tiết lộ của SportMediaset, đại diện của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, ông Igli Tare đã tới London để gặp gỡ phái đoàn Man Utd. Quỷ đỏ muốn chiêu mộ tiền vệ người Serbia thay thế Paul Pogba. Lazio từng yêu cầu mức giá 120 triệu euro cho Milinkovic-Savic nhưng hiện tại, đội bóng thủ đô Italia sẵn sàng để tiền vệ này ra đi với mức giá từ 80-100 triệu euro.

Leicester chuẩn bị đón tân binh kỷ lục

Truyền thông Anh đưa tin, Youri Tielemans đã có mặt tại Anh để chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Leicester City. Mức phí để "Bầy cáo" sở hữu tiền vệ trẻ người Bỉ vào khoảng 40 triệu bảng.

Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, Tielemans thi đấu cho Leicester dưới dạng cho mượn từ Monaco. Màn trình diễn ấn tượng với 4 pha kiến tạo sau 13 lần ra sân ở Premier League của cầu thủ 22 tuổi đã thuyết phục BLĐ đội chủ sân King Power chi khoản tiền lớn để mua đứt anh.

Barca thừa nhận khó khăn vụ Neymar

Mới đây, đích thân chủ tịch Barca đã lên tiếng về sự khó khăn khi chiêu mộ Neymar từ PSG. "Chúng ta đều biết Neymar muốn rời PSG. Tuy nhiên, PSG lại không muốn để cậu ấy ra đi. Điều này khiến cuộc đàm phán trở nên vô cùng khó khăn". Trước đó, nhà ĐKVĐ La Liga đã ngỏ ý muốn dùng Philippe Coutinho và 98 triệu bảng để đổi lấy Neymar nhưng bị đối tác Pháp từ chối.

Gerrard được ủng hộ dẫn dắt Liverpool nếu HLV Klopp ra đi

Sau khi Lampard tái ngộ Chelsea với cương vị HLV trưởng đội bóng, nhiều người cũng ủng hộ Steven Gerrard trở lại dẫn dắt Liverpool trong tương lai nếu HLV Klopp ra đi.

Cựu tiền vệ của Rangers, Barry Ferguson cũng nói về chuyện này: "Nói thật là tất cả chúng ta đều biết ngay từ đầu Gerrard vẫn muốn có ngày trở lại Anfield như cách Lampard trở lại Stamford Bridge".

Điểm tin tối 6/7: Sir Alex muốn MU mua bằng được một cái tên ở Hè 2019?
Sir Alex muốn MU mua bằng được một cái tên ở Hè 2019?, Real Madrid chính thức chia tay thêm hai cầu thủ,… là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X