Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/7: Lộ lý do Rooney rời MU trở lại Everton

Thứ Sáu 07/07/2017 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lộ lý do Rooney rời MU trở lại Everton,  Liverpool tiết lộ tình hình chấn thương của Sadio Mane,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 7/7.

 
Người đại diện của Arda Turan khẳng định tiền vệ 30 tuổi sẽ không rời Barcelona dù cơ hội ra sân bị hạn chế. Tháng trước, Arda Turan từng tuyên bố rời khỏi ĐT Thổ Nhĩ Kỳ sau khi va chạm với một phóng viên.
 
Diem tin bong da sang 77 Lo ly do Rooney roi MU tro lai Everton hinh anh
Rooney trở lại Everton để tìm cơ hội trở lại khoác áo ĐT Anh.

Theo giới truyền thông Anh đưa tin, Wayne Rooney sẽ chuyển sang khoác áo Everton trong vòng 48 giờ tới. Nguyên nhân khiến Rooney quyết định rời Man Utd để khoác áo Everton là để được ra sân nhiều hơn nhằm được trao cơ hội trở lại ĐT Anh.
 
Swansea đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Roque Mesa từ Las Palmas với mức giá 11 triệu bảng. Tiền vệ 28 tuổi sẽ thi đấu cho Swansea với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
 
ĐT Việt Nam vừa giảm 2 bậc trong bảng xếp hạng FIFA tháng 6/2017, tiếp tục đứng thứ ba ở khu vực Đông Nam Á sau Philippines và Thái Lan. ĐT Đức với chức vô địch Confederations Cup 2017 vươn lên dẫn đầu BXH FIFA.
 
Sau khi đăng tải hình ảnh tiền vệ Henrikh Mkhitaryan mặc mẫu áo đấu mới của MU mùa tới trên Twitter, "quỷ đỏ" đã nhanh chóng xóa tấm ảnh này đi khi bị nhiều CĐV "ném đá" do tiền vệ người Armenia lộ ra chiếc "bụng mỡ" sau quãng thời gian nghỉ hè.
 
HLV Antonio Conte hiện vẫn chưa quay trở lại công việc khi cùng gia đình nghỉ mát tại Sardinia. Giải thích về việc không tham gia vào các quyết định chuyển nhượng của Chelsea, HLV Conte cho biết ông muốn tái tạo năng lượng tinh thần để chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Sadio Mane vẫn chưa thể quay lại tập luyện dù Liverpool đã bắt đầu hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền vệ 25 tuổi vẫn phải nghỉ ngơi sau ca phẫu thuật đầu gối hồi tháng Tư. Theo dự kiến, Sadio Mane sẽ trở lại trong khoảng 10 ngày tới.
 
Diem tin bong da sang 77 Lo ly do Rooney roi MU tro lai Everton hinh anh 2
Sadio Mane vẫn đang chấn thương.

Man Utd vừa đẩy cầu thủ trẻ Regan Poole tới Northampton Town theo dạng cho mượn trong mùa giải tới. Regan Poole thi đấu trong vai trò trung vệ. Cầu thủ 19 tuổi ra mắt đội một MU dưới thời Louis Van Gaal khi được tung vào sân trong trận đấu với Midtjylland tại Europa League 2015-16.
 
Leicester chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Vicente Iborra từ Sevilla với mức giá 12 triệu bảng. Với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, cầu thủ 29 tuổi là bản hợp đồng thứ hai của Leicester trong hè này sau thương vụ Harry Maguire.
 
Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X