Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/6: Vì M.U, Coutinho quyết dứt áo rời Barca

Thứ Sáu 07/06/2019 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/6.

Inter Milan muốn có Ante Rebic. Tờ Bild của Đức cho hay Inter Milan đang dẫn đầu cuộc đua giành mũi công Ante Rebic của Eintracht Frankfurt. Nerazzurri sẵn sàng trả cho tuyển thủ Croatia mức lương 4 triệu euro (3,5 triệu bảng) mỗi năm để cám dỗ anh đến sân Giuseppe Meazza thi đấu.

Coutinho yêu cầu được rời Barcelona. Philippe Coutinho đã bày tỏ mong muốn được rời Barca chỉ sau 18 tháng sau khi gia nhập từ Liverpool. Từ đó tới nay, chưa khi nào tuyển thủ Brazil chứng tỏ được khả năng. Hiện tại, chỉ có Man United là đánh tiếng sẵn sàng chi 90 triệu euro (79,9 triệu bảng) đáp ứng mong muốn của Barca.

Điểm tin bóng đá sáng 76 Vì MU, Coutinho quyết dứt áo rời Barc hình ảnh
Coutinho muốn rời Barca để sang M.U

PSG dẫn đầu cuộc đua giành De Ligt. Theo nguồn tin của ESPN, Paris Saint-Germain hiện là những người có lợi thế nhất để ký hợp đồng với Matthijs de Ligt thay vì Barcelona, Man United hay Juventus. Đó là nhờ những nỗ lực của Leonardo, người sẽ trở lại làm giám đốc thể thao của PSG sau 6 năm.

Sao tuyển Anh than trời sau trận thua Hà Lan vì các ‘tội đồ’. Raheem Sterling chỉ ra nguyên nhân khiến Anh thua Hà Lan 3-1 ở bán kết UEFA Nations League. Theo đó, những sai lầm ngớ ngẩn của John Stones tới Ross Barkley đã khiến cho Tam sư hứng chịu thất bại đau đớn.

Tielemans hãnh diện vì được M.U và Man City quan tâm. Youri Tielemans tự hào vì được cả 3 ông lớn nước Anh là M.U, Man City và Tottenham để mắt. Tiền vệ người Bỉ đã thể hiện được nhiều điều trong màu áo Leicester City nửa sau mùa 2018/19 dưới dạng cho mượn từ Monaco và hy vọng tương lai của mình sẽ sớm được quyết định.

tien ve Tielemans
Tielemans tự hào vì được các đại gia Anh săn đón

Sao tuyển Pháp bày tỏ mong muốn ở lại Juventus. Blaise Matuidi muốn được gia hạn hợp đồng với Juventus thay cho giao kèo chỉ còn hiệu lực 1 năm. Tiền vệ người Pháp tiết lộ các cuộc đàm phán đang tiếp tục được diễn ra và có dấu hiệu khả quan.

ĐT Pháp mất thành viên quan trọng do chấn thương. N'Golo Kante rút khỏi ĐT Pháp do chấn thương đầu gối. Tiền vệ của Chelsea sẽ không thể cùng Les Bleus tham dự 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại Euro 2020 lần lượt với Thổ Nhĩ Kỳ và Andorra.

Đồng ý chi 100 triệu euro, Real Madrid tiến sát tới Hazard. Sau một thời gian dài đàm phán, Chelsea đã chấp nhận bán Eden Hazard cho Real Madrid. Để có được cái gật đầu từ đội bóng Anh, Los Blancos sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu euro (88 triệu bảng).

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X