Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/6: M.U bỏ cuộc trước mức giá điên rồ của Morata

Thứ Tư 07/06/2017 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/6.

Real ra giá 90 triệu Euro cho Morata, M.U chuyển hướng sang Belotti: Manchester United đang rất quyết tâm chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2017, để thay thế Ibrahimovic. Mới đây họ đã gửi lời đề nghị hỏi mua trị giá 60 triệu Euro cho tiền đạo Alvaro Morata, nhưng Real Madrid từ chối và gán mức giá 90 triệu. M.U vì thế sẽ bỏ cuộc và chuyển sang phương án B, đó là tiền đạo Belotti của Torino.

Diem tin bong da sang 76 MU bo cuoc truoc muc gia dien ro cua Morata hinh anh
Morata được Real hét giá tới 90 triệu Euro

Peter Bosz chính thức trở thành HLV trưởng của Borussia Dortmund:
Không lâu sau khi tuyên bố chia tay Thomas Tuchel, Dortmund đã tìm được HLV mới. Theo đó người được chọn là HLV 53 tuổi, Peter Bosz. Trên trang chủ CLB, Dortmund cho biết HLV Peter Bosz sẽ dẫn dắt đội bóng theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ít hơn một năm so với hợp đồng mà HLV Tuchel từng ký kết trước đây.

Tiền vệ Arda Turan từ giã đội tuyển quốc gia: Tiền vệ Arda Turan được đánh giá là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và giữ băng đội trưởng trong một thời gian dài. Nhưng rắc rối đã đến với ngôi sao của Barca. Turan bị tố cáo hành hung một phóng viên ngay trên máy bay. Ngay sau sự việc này, cầu thủ 30 tuổi này đã chính thức từ giã đội tuyển quốc gia.

Liverpool gặp rắc rối trong thương vụ Van Dijk: CLB Southampton đã gửi báo cáo lên BTC giải bóng đá ngoại hạng Anh về việc Liverpool đã có những động thái “đi đêm” với trung vệ Virgil van Dijk. Mục đích của Southampton được cho là sẽ đưa họ trở lại vị thế chủ động trong thương vụ này, để họ có thể đặt ra mức giá khổng lồ cho cầu thủ người Hà Lan.

Fabio Coentrao sẽ chuyển đến Sporting Lisbon
: Gần như chắc chắn hậu vệ Fabio Coentrao sẽ chuyển đến đầu quân cho Sporting tại giải VĐQG Bồ Đào Nha trong mùa hè này. Để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn, Coentrao buộc phải rời Bernabeu bởi anh không thể cạnh tranh được với Marcelo. Coentrao sẽ chỉ ra đi theo dạng cho mượn, với việc Real Madrid trả tới 90% lương.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X