Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/5: Thực hư chuyện MU giữ chân Ighalo?

Thứ Năm 07/05/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/5.

Man City thất vọng tràn trề với Bayern. Theo Telegraph, giữa Manchester City và Bayern Munich cách rất xa đồng thuận về chuyển nhượng Leroy Sane. Cầu thủ chạy cánh này là mục tiêu dài hạn của đội bóng Đức, nhưng mức giá 35 triệu bảng họ đưa ra bị đối tác xem là xúc phạm.

MU chưa đàm phán giữ chân Ighalo. Hợp đồng cho mượn hiện tại của Odion Ighalo với Manchester United chỉ còn thời hạn đến cuối tháng 5. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn chưa mở các cuộc đàm phán với Shanghai Shenhua để nới rộng. MU muốn chờ xem Premier League có tiếp tục hay không trước khi đi đến quyết định.

Điểm tin bóng đá sáng 75 Thực hư chuyện MU giữ chân Ighalo hình ảnh
MU muốn chờ số phận mùa giải mới quyết tương lai Ighalo

Barca có thể mất thêm 50 triệu euro vì Coutinho. Theo thông tin từ Marca, Barcelona đang chuẩn bị mất đi thêm
50 triệu euro (44 triệu bảng) liên quan đến việc Philippe Coutinho trở lại. Bayern Munich sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt và tiền vệ người Brazil sẽ trở lại.

MU đã đạt thỏa thuận sở hữu sao trẻ. Manchester United đã ký một thỏa thuận với Sunderland về việc chuyển nhượng Joe Hugill. Chàng trai chưa đầy 17 tuổi này cũng được Arsenal và Tottenham quan tâm song sẽ gia nhập học viện Quỷ đỏ từ mùa 2020-21 trở đi.

Trợ lý cũ: “Mourinho không bao giờ khiến cầu thủ thất vọng”.
Cựu trợ lý Jose Morais đã dành nhiều lời khen ngợi cho Jose Mourinho và tin sự thấu hiểu, ấm áp của ông đủ để giữ Harry Kane ở lại Tottenham. Người từng cùng Mourinho kinh qua Inter, Real tin ông biết cách xử lý tình huống.

HLV Jose Mourinho
Trợ lý cũ đánh giá cao Mourinho ở khả năng làm tâm lý

Tiết lộ: Liverpool không mời, Klopp có thể sang… Mexico. Guillermo Cantu - cựu giám đốc các đội tuyển quốc gia của Liên đoàn bóng đá Mexico tiết lộ Jurgen Klopp đã từ chối cơ hội dẫn dắt Mexico vào năm 2015. Khi đó, HLV người Đức đã quyết định tới Anh và còn nhiều tham vọng cấp CLB.

Herrera thừa nhận không hề muốn rời MU, vô địch chẳng thiết. Ander Herrera tiết lộ không vui vẻ gì khi cùng Paris Saint-Germain vô địch Ligue 1 theo cách như đã biết. Ngoài ra, tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận buộc phải rời Manchester United dù không muốn.

Premier League có thể bị hủy bởi một điều tưởng chừng đơn giản… Giám đốc điều hành Hiệp hội quản lý giải đấu (LMA), Richard Bevan cho biết Premier League mùa giải này sẽ bị hủy nếu các CLB không đồng ý chơi trên các sân trung lập. Hiện chưa có đủ 14 đội đồng ý với phương án trên.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X