Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/5: Sao bự MU đã chốt xong tương lai

Thứ Ba 07/05/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/5.

Bournemouth lo mất trụ cột vào tay Arsenal. Bournemouth đang lo lắng rằng sẽ không giữ chân được Ryan Fraser trước sự theo đuổi của hàng loạt ông lớn tại Anh như như Arsenal, Tottenham và Chelsea. Mùa này, tiền vệ người Scotland thi đấu xuất sắc với 7 bàn, 14 kiến tạo cho đội bóng miền Nam.

Paul Pogba đã chốt xong tương lai. Theo nguồn tin của ESPN, Paul Pogba quyết tâm rời Manchester United vào mùa hè này. Đội chủ sân Old Trafford đã không thể giành vé dự Champions League và tiền vệ người Pháp tính tới tìm kiếm một thử thách mới.

Điểm tin bóng đá sáng 75 Sao bự MU đã chốt xong tương lai hình ảnh
Pogba quyết rời M.U mùa hè này

Liverpool gia nhập cuộc đua giành sao Ajax. Theo tờ The Sun, Liverpool là cái tên mới nhất đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của David Neres. Những Chelsea, Real Madrid và Arsenal trước đó được cho là đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi, người chuyển tới Ajax từ Sao Paulo 3 năm trước.

Neville kêu gọi cuộc đại phẫu từ trên xuống dưới tại M.U.
Gary Neville muốn M.U làm cách mạng toàn diện trong mùa hè này. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ kêu gọi những thay đổi lớn được thực hiện từ nhiều cấp của đội bóng cũ.

Bí quyết nào giúp đội trưởng Man City lập nên siêu phẩm trước Leicester? Vincent Kompany nói về bàn thắng trước Leicester. Dù mọi người đều nói đừng sút, với khát khao mãnh liệt, trung vệ Man City vẫn có thể làm nên siêu phẩm mang về chiến thắng 1-0 cho họ.

Man City Kompany sut xa
Kompany sút xa tung lưới Leicester

Rodgers hài lòng khi Leicester khiến Man City khốn khổ. Brendan Rodgers phát biểu sau trận Man City 1-0 Leicester. Dù thua cuộc, HLV người Bắc Ireland vẫn hài lòng với nỗ lực gây khó dễ cho các nhà đương kim vô địch của các học trò.

Guardiola: ‘Chức vô địch nằm trong tầm tay Man City’.
Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City 1-0 Leicester. HLV người Tây Ban Nha tin rằng trận đấu cuối cùng với Brighton không dễ dàng nhưng quan trọng là họ vẫn nắm quyền tự quyết.

Sợ khán giả tại Anfield nổi giận, Suarez hứa sẽ kiềm chế. Luis Suarez phát biểu trước chuyến trở lại sân Anfield. Tiền đạo đang thuộc biên chế Barcelona khẳng định sẽ không ăn mừng cuồng nhiệt như tuần trước nếu lại ghi bàn vào lưới Liverpool.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X